[Woowa Rider] Chủ động liên hệ xử lý vấn đề với giao diện hỗ trợ mới!

AvatarBAEMIN Rider 29/07/2022 2.1K

Từ hôm nay – 29/7/2022, BAEMIN sẽ triển khai giao diện hỗ trợ Đối tác tài xế trên ứng dụng Woowa Rider – giúp Đối tác chủ động truy cập, xác định và xử lý nhanh chóng vấn đề đang gặp khi đi đơn, giảm thời gian chờ khi hỗ trợ.

Hướng dẫn truy cập giao diện hỗ trợ mới

Tại màn hình ứng dụng, Đối tác chọn biểu tượng tai nghe ở góc phải màn hình.

Lưu ý: 

  • Để giao diện mới khả dụng, Đối tác vui lòng cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất.
  • Biểu tượng tai nghe trên màn hình sẽ không khả dụng nếu Đối tác đang không trong ca làm việc.

Phân loại hỗ trợ tùy theo trạng thái đi đơn:

Đối tác lưu ý: 

  • Tính năng phát lại chỉ áp dụng trong trường hợp Đối tác không có khả năng thực hiện đơn. Đối tác tuyệt đối không dùng tính năng này đối với các lý do khác để tránh bị ảnh hưởng tài khoản.
  • Khi đã báo hủy đơn, đối tác vui lòng chờ. 
  • Không sử dụng tính năng phát lại sau khi đã báo hủy đơn.

Để hiểu rõ hơn về giao diện hỗ trợ mới, Đối tác hãy xem video mô phỏng bên dưới.

Mong rằng với giao diện hỗ trợ mới, Đối tác có thể chủ động xử lý vấn đề mình đang gặp – giảm thiểu thời gian chờ hỗ trợ và đi đơn hiệu quả!

Chúc Đối tác nhiều sức khỏe!

Hashtag: ...

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!