Như đã thông báo trong lộ trình chuyển đổi ứng dụng mới, bắt đầu từ ngày 01.11.2021, BAEMIN sẽ chính thức triển khai hoạt động trên ứng dụng Woowa Rider/Roadrunner tại Hải Phòng.
Theo đó, hoạt động giao nhận đơn của các Đối tác tại Hải Phòng sẽ được chuyển đổi hoàn toàn sang ứng dụng Woowa Rider/Roadrunner, đồng thời ngưng phát đơn qua ứng dụng BAEMIN Rider kể từ ngày 01.11.2021.
Đối với những Đối tác đã vượt qua bài kiểm tra chuyển đổi app mới và tham gia lớp tập huấn online, BAEMIN đã tiến hành gửi thông tin tài khoản Woowa Rider/Roadrunner qua email mà Đối tác đăng ký với BAEMIN. Đối tác vui lòng kiểm tra Hộp thư đến/Spam (Tin rác), tải – cài đặt ứng dụng và tiến hành đăng nhập để bắt đầu đăng ký ca làm việc.
Nhằm hỗ trợ cho việc thao tác trên ứng dụng Woowa Rider/Roadrunner tốt hơn, Đối tác có thể tham khảo các bài viết & video hướng dẫn đến tại Rider Blog & Học viện BAEMIN:
Các bài viết liên quan trên Blog Tài xế:
- Hướng dẫn cài đặt ứng dụng
- Hướng dẫn đăng ký ca làm việc
- Quy trình đi đơn chuẩn BAEMIN: trên hệ điều hành iOS, trên hệ điều hành Android
- Chụp ảnh hóa đơn & sản phẩm đúng cách
- Nắm vững cách hủy đơn chuẩn BAEMIN
- Những tình huống thường gặp trong quá trình giao nhận đơn
- Các câu hỏi thường gặp
Video hướng dẫn trên Học Viện BAEMIN tham khảo tại đây.
Riêng các Đối tác tài xế chưa hoàn tất bài kiểm tra chuyển đổi app, Đối tác vui lòng kiểm tra email với tiêu đề: [Quan trọng] – Yêu cầu thực hiện bài kiểm tra chuyển đổi App mới – và hoàn tất bài kiểm tra trong thời gian sớm nhất.
Lưu ý:
- Đối tác bắt buộc hoàn thành bài kiểm tra chuyển đổi đúng quy định để nhận được thông tin kích hoạt tài khoản và giúp hoạt động nhận đơn của Đối tác không bị gián đoạn.
Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ về việc chuyển đổi ứng dụng, Đối tác vui lòng liên hệ về các Kênh hỗ trợ BAEMIN.
Chúc Đối tác nhiều sức khỏe và đi đơn hiệu quả!