Bí kíp thăng hạng 5 sao tài xế BAEMIN nên biết

Được nhiều đánh giá 5 sao từ Khách hàng là một trong những thang đo chính xác nhất để đánh giá chất lượng dịch vụ được mang đến bởi Đối tác tài xế BAEMIN. Vậy làm cách nào để có được nhiều đánh giá 5 sao từ Khách hàng? Đối tác hãy tham khảo các mẹo nhỏ sau đây nhé!

Gây ấn tượng ngay từ cuộc gọi đầu tiên

Ấn tượng ban đầu luôn luôn quan trọng! Khách hàng sẽ có thiện cảm hơn khi bạn thể hiện tác phong chuyên nghiệp của mình qua giọng nói trong điện thoại. Hãy nói chuyện rõ ràng, mạch lạc với giọng nói dễ chịu, tông giọng vừa phải và thái độ lịch sự để tạo ấn tượng cho Khách hàng nhé!

Khách hàng là Thượng đế

Đối tác tài xế chính là những người đại diện BAEMIN mang đến dịch vụ cho Khách hàng. Một trong những cách khiến Khách hàng hài lòng chính là hãy chào hỏi lịch sự và nói cảm ơn sau khi giao món cho Khách hàng. Tiếp đó, bạn đừng quên nhắc Khách hàng hãy chấm điểm 5 sao cho bạn để bạn có động lực làm việc tốt hơn. “Nếu anh/ chị hài lòng với chất lượng dịch vụ, hãy đánh giá cho tôi 5 sao nhé!” – chỉ một lời nhắc lịch sự, bạn đã có thể “thăng hạng” thêm 1 đơn 5 sao!

Cư xử đúng mực và văn minh

Bốn nguyên tắc đơn giản nhưng luôn được các “chuyên gia giao đồ ăn” thuộc nằm lòng chính là: lịch sự – nhiệt tình – nhẫn nại – tôn trọng. Hãy luôn cư xử đúng mực và văn minh để Khách hàng thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ của mình – Đối tác nhé!

Đẹp trai không sợ nhạt phai

Nhắc đến BAEMIN, người ta dễ dàng nhớ đến combo phụ kiện màu xanh mint đặc trưng và bắt mắt. Đồng phục BAEMIN chính là bản sắc đáng tự hào của Đối tác tài xế BAEMIN, cũng là điểm “hút khách” bậc nhất với Khách hàng. Hãy chăm chút đến vẻ ngoài khi đi giao hàng: Mặc đồng phục đúng chuẩn, đi giày hoặc dép có quai hậu, sử dụng đúng túi giao hàng của BAEMIN – Đối tác nhé!

Và điều cuối cùng và quan trọng nhất, đó chính là ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 5 SAO, để tất cả khách hàng đều có những trải nghiệm và ấn tượng tuyệt vời với Đối tác BAEMIN nhé!

Những bí kíp bỏ túi tuy cực đơn giản nhưng sẽ góp phần giúp Đối tác tài xế mang lại chất lượng dịch vụ tốt cho Khách hàng. Hãy cùng chia sẻ những mẹo hay trong công việc, những quy tắc ứng xử “đốn tim” Khách hàng để chất lượng dịch vụ của Đối tác tài xế BAEMIN ngày càng được nâng cao hơn nữa. 

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

error: Nội dung được bảo vệ!!