Trung tâm Hỗ trợ Đối tác tài xế BAEMIN tại Cần Thơ hoạt động bình thường từ 04/05/2022

AvatarBAEMIN Rider 02/05/2022 592

Để hỗ trợ Đối tác tài xế tại Cần Thơ tốt hơn, BAEMIN xin thông báo mở lại Trung tâm Hỗ trợ địa chỉ Tòa Nhà Hồng Phúc, số 28-33 Phạm Ngọc Thạch, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều từ ngày 04/05/2022. Cụ thể về thời gian hoạt động và lưu ý khi đến TTHT, Đối tác xem thông tin dưới đây!

Thông tin chung về TTHT tại Cần Thơ

Trung tâm hỗ trợ là nơi hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề có liên quan đến đơn hàng, ứng dụng, tài khoản, thanh toán,… Sau thời gian tạm ngừng hoạt động để hỗ trợ phòng dịch COVID-19, ngày 4/5/2022, TTHT Đối tác tài xế ở Cần Thơ sẽ chính thức hoạt động trở lại để trực tiếp hỗ trợ các Đối tác tài xế BAEMIN.

Địa chỉ: Tòa Nhà Hồng Phúc – Số 28-33 Phạm Ngọc Thạch, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Thời gian hoạt động:  Từ 9h sáng đến 18h chiều hằng ngày từ thứ 2 đến chủ nhật và bao gồm các ngày Lễ để hỗ trợ các vấn đề của Đối tác. Đối tác tài xế được miễn phí gửi xe 100% khi đến Trung tâm Hỗ trợ. Vui lòng liên hệ Nhân viên hỗ trợ hoặc Bảo vệ để được hướng dẫn.

Đối tác lưu ý những quy định sau khi đến TTHT

Quy định 1: Mặc đúng Quy chuẩn đồng phục BAEMIN

Khi đến Trung tâm Hỗ trợ, Đối tác cần mặc đúng Quy chuẩn đồng phục BAEMIN. BAEMIN sẽ từ chối các trường hợp mặc sai/ không đúng Quy chuẩn đồng phục.

Quy định 2: Mang đầy đủ giấy tờ cần thiết

Để hạn chế tối đa tình trạng hoạt động của các tài khoản không chính chủ, Đối tác khi đến Trung tâm Hỗ trợ cần xuất trình đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Chứng minh Nhân dân/ Căn cước Công dân/ Giấy phép lái xe đúng thông tin đã đăng ký với BAEMIN.
  • Các giấy tờ khác tùy theo trường hợp hỗ trợ (ví dụ: bảng sao kê ngân hàng)

BAEMIN sẽ từ chối hỗ trợ các trường hợp thiếu giấy tờ.

Quy định 3: Thái độ tôn trọng và hợp tác

Tại Trung tâm Hỗ trợ, nhân viên BAEMIN luôn trong tâm thế sẵn sàng, tôn trọng và lịch sự khi hỗ trợ Đối tác. Do đó, các Đối tác tài xế cần có thái độ tôn trọng và hợp tác.

BAEMIN sẽ từ chối hỗ trợ nếu Đối tác có hành vi/ thái độ khiếm nhã với nhân viên BAEMIN; đồng thời, tài khoản của Đối tác sẽ bị xử lý theo Quy tắc Ứng xử.

Hỗ trợ đơn bom/đơn giao không thành công tại Trung tâm Hỗ trợ

Kể từ ngày 04/05/2022 cho đến khi có thông báo mới, BAEMIN chỉ hỗ trợ đơn hàng giao không thành công qua hình thức Hỗ trợ tại Trung tâm Hỗ trợ thay vì Hỗ trợ trực tuyến như trước đây. 

Cụ thể, Đối tác xem ảnh dưới đây:

Chi tiết về quy trình hỗ trợ đơn bom/giao không thành công, Đối tác xem thêm tại đây. Ngoài ra, Đối tác hãy thường xuyên ôn lại Quy trình huỷ đơn để thao tác chuẩn hơn nhé!

BAEMIN luôn mong được hỗ trợ các Đối tác nhanh chóng và hiệu quả nhất! Vì vậy, hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, nghiêm chỉnh thực hiện những quy định trên để được hỗ trợ dễ dàng hơn nhé!

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!