Triển khai ứng dụng nhắn tin với Khách hàng, áp dụng từ 17/10/2023

AvatarBAEMIN Rider 17/10/2023 3K

Sau thời gian thử nghiệm ứng dụng nhắn tin với khách hàng dành cho Đối tác tài xế tại Đà Nẵng, BAEMIN đã nhận được những phản hồi tích cực về sự tiện lợi của ứng dụng từ Cộng đồng Đối tác tài xế. Do đó, BAEMIN tiếp tục triển khai ứng dụng nhắn tin với Khách hàng (BAEMIN rider chat) từ 17/10/2023, tại các thành phố còn lại, bao gồm: TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Huế và Cần Thơ. Chi tiết về ứng dụng, Đối tác vui lòng tham khảo nội dung bên dưới.

Thông tin chung:

  • Thời gian triển khai: từ 17/10/2023 cho đến khi có thông báo mới
  • Đối tượng và Khu vực áp dụng: Đối tác tài xế BAEMIN hoạt động tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Cần Thơ

Nội dung chi tiết:

  • Lợi ích của: Đối tác có thể nhắn tin trao đổi với Khách hàng về đơn hàng, từ đó, giúp quá trình giao đơn hàng nhanh chóng và thuận tiện, đồng thời tiết kiệm chi phí của Đối tác.
  • Hướng dẫn tải:
    • Ứng dụng nhắn tin với Khách hàng sẽ là một ứng dụng riêng biệt, nhưng được liên kết với ứng dụng Woowa riders, đảm bảo Đối tác vẫn có thể liên hệ với Khách hàng khi nhận được đơn hàng.
    • Đối tác tải ứng dụng bằng cách truy cập CH Play (đối với hệ điều hành Android), App store (đối với hệ điều hành iOS) => tìm BAEMIN rider chat => cài đặt và cấp quyền cho ứng dụng
    • Hoặc Đối tác có thể truy cập đường dẫn bên dưới và cài đặt ứng dụng:

Hướng dẫn đăng nhập:

Lưu ý:

  • Đối tác bắt buộc cài đặt và đăng nhập ứng dụng BAEMIN Rider Chat trước khi nhận đơn mới có thể nhắn tin với Khách.
  • Đối với Đối tác lâu ngày không hoạt động, cũng như Đối tác bị khóa tài khoản vĩnh viễn, hệ thống sẽ gửi thông báo từ chối đăng nhập như sau: “Số điện thoại này chưa được đăng ký tài khoản Đối tác. Bạn kiểm tra và thử lại nhé”.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lưu ý:
    • Đối tác sẽ không thể nhắn tin với Khách khi đơn hàng kết thúc, đồng thời đoạn tin nhắn sẽ được chuyển sang mục “Đã hoàn tất” và sẽ tự động xóa trong vòng 10 ngày.
    • Trường hợp Đối tác phát lại đơn, đoạn tin nhắn của Khách hàng và Đối tác sẽ được chuyển vào mục “Đã hoàn tất”, Đối tác không thể nhắn tin với Khách hàng.
    • Trường hợp Đối tác nhận đơn được phát lại sẽ nhắn tin với Khách hàng trong đoạn hội thoại mới.
    • Đối với đơn ghép, ứng dụng sẽ hiển thị 2 khung nhắn tin tương ứng cho mỗi đơn hàng.

Một số câu hỏi thường gặp

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!