BAEMIN xin cập nhật lịch hoạt động, thanh toán và hỗ trợ trong dịp Tết Nguyên Đán 2023. Quý Đối tác vui lòng tham khảo thông tin bên dưới để thuận tiện cho các hoạt động trong dịp Tết sắp tới. Lịch hoạt động ứng dụng BAEMIN: Ca làm việc của Đối tác sẽ được […]
Nhằm kịp thời ghi nhận trải nghiệm của Đối tác trong quá trình lấy món cũng như góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ Nhà hàng/ quán ăn, từ ngày 10/11/2022 BAEMIN triển khai tính năng Ghi nhận trải nghiệm khi lấy món tại Nhà hàng trên ứng dụng Woowa Rider. Chi tiết về […]
Để giúp Đối tác không nhầm lẫn và sử dụng đúng các kênh hỗ trợ: hủy đơn, xin thông tin đơn hàng hoặc các vấn đề khác liên quan đến hoạt động đi đơn cùng BAEMIN, Đối tác hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng bên dưới. Hướng dẫn liên hệ kênh hủy đơn: Áp […]
Để nộp công nợ chuẩn, kịp thời và không làm ảnh hưởng đến tài khoản, Đối tác hãy xem ngay một số lưu ý sau từ BAEMIN nhé! Ghi nhớ 02 cách nộp công nợ đơn giản Hiện tại, có 2 cách để Đối tác chọn nộp tiền công nợ về BAEMIN như sau: Cách […]
Nhằm mang đến cơ hội tăng thu nhập cho Đối tác trong dịp lễ 02/9/2022, đồng thời hỗ trợ Đối tác hiệu quả nhất, BAEMIN xin thông báo về Chương trình thưởng, lịch hoạt động Trung tâm hỗ trợ Đối tác tài xế và lịch thanh toán dịp lễ Quốc Khánh. Cụ thể, mời Đối […]
Khi cần BAEMIN hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình đi đơn cũng như các vấn đề khác sau khung giờ hoạt động, Đối tác cần liên hệ đúng kênh hỗ trợ để BAEMIN tiếp nhận nhanh nhất. Dưới đây là chi tiết các kênh hỗ trợ theo từng vấn đề mà […]