Thể lệ Chương trình “Quán này hay phết”

Tháng 7 này có gì hot? Cuộc thi review – QUÁN NÀY HAY PHẾT dành cho toàn bộ Đối tác tài xế BAEMIN ở khu vực TP.HCM và Hà Nội với giải thưởng cực hấp dẫn! Xem ngay thể lệ tham gia ở bài viết bên dưới!

1. Mô tả chương trình:

  • Cuộc thi Quán Này Hay Phết – sân chơi cho các Đối tác tài xế BAEMIN chia sẻ, đánh giá và đóng góp ý kiến xây dựng cho Nhà hàng yêu thích. Từ đó, BAEMIN và Nhà hàng sẽ tiếp nhận, xem xét để nâng cao chất lượng vận hành toàn hệ thống.
  • Đối tác tài xế sẽ review các Nhà hàng “XỊN” trên app BAEMIN bằng cách đăng bài trong group Cộng đồng Đối tác tài xế BAEMIN.
  • Thời gian tham gia dự thi: 10/07/2020 đến 25/7/2020.

 

2. Đối tượng tham gia: 

Tất cả các Đối tác tài xế BAEMIN đang hoạt động tại TP.HCM và Hà Nội.

 

3. Đối tượng review:

Tất cả các nhà hàng trên app BAEMIN. Tuy nhiên, BAEMIN khuyến khích Đối tác chia sẻ về Nhà hàng là Đối tác của BAEMIN, để những nhận xét sẽ có giá trị thực tiễn hơn, và bài học cũng dễ nhân rộng hơn trong cộng đồng.

 

4. Cơ cấu giải thưởng và cách thức xét giải:

Giải thưởng cực hấp dẫn, bao gồm:

  • 10 giải Review Chuẩn phết (dành cho bài dự thi có đóng góp hữu ích nhất): 1 áo mưa bộ BAEMIN loại mới nhất + 200.000 VND
  • 10 giải Review Vui phết (dành cho bài dự thi sáng tạo nhất): 1 nón bảo hiểm 3/4 BAEMIN phiên bản mới + 200.000 VND
  • 10 giải Review Hay phết (dành cho bài dự thi nhiều tương tác nhất): 1 túi giao đồ ăn BAEMIN + 200.000 VND

 

4. Hướng dẫn tham gia:

  • Đối tác Tài xế đăng bài cảm nhận trong group Cộng đồng Đối tác tài xế BAEMIN HCM (dành cho Đối tác ở TP.HCM) hoặc Cộng đồng Đối tác tài xế Hà Nội (dành cho Đối tác ở Hà Nội) dưới dạng bài viết/ hình chụp/ video/ ảnh thiết kế/ thơ thể hiện đánh giá của mình về Nhà hàng.
  • Đối tác có thể đánh giá Nhà hàng qua những trải nghiệm tích cực về vận hành, thái độ nhân viên, chất lượng đồ ăn, không gian, … kèm theo hashtag #Quannayhayphet.

5. Tiêu chí đánh giá

Để có được những review chất lượng, thiết thực và hữu ích nhất cho Nhà hàng, Đối tác có thể tham khảo và làm rõ gợi ý bên dưới như sau:

  • Khu vực để xe/ đợi đơn của Nhà hàng như thế nào?
  • Thái độ của nhân viên Nhà hàng ra sao?
  • Thời gian chuẩn bị món của Nhà hàng có lâu không?
  • Thực đơn cập nhật có cập nhật đúng giá không? Nhà hàng có cung cấp được đầy đủ món ăn như Khách yêu cầu và đóng gói kỹ món ăn không?

Lưu ý:

  • BAEMIN khuyến khích các Đối tác thể hiện bài viết một cách sáng tạo. Nội dung dự thi càng gần gũi và cảm xúc sẽ càng được đánh giá cao.
  • Bài dự thi cần tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc của Cộng đồng Đối tác tài xế.
  • Bài dự thi cần mang tính xây dựng, văn minh.
  • Tài khoản của Đối tác phải là chính chủ và ở tình trạng đang hoạt động tại thời điểm xét duyệt và trao giải.
  • Đối tác tài xế tự chịu trách nhiệm với nội dung và tính sở hữu với bài dự thi.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của BAEMIN là quyết định sau cùng.

 

Mỗi bài dự thi của đều đáng trân trọng với BAEMIN, Nhà hàng và Cộng đồng đối tác tài xế. Hãy tích cực tham gia để cùng đóng góp ý kiến và thể hiện góc nhìn chân thực, văn minh của “Chuyên gia giao đồ ăn” BAEMIN nhé!

error: Nội dung được bảo vệ!!