BAEMIN 1 tuổi – Nhìn lại chặng đường 365 ngày cùng BAEMIN Vietnam

Bạn có biết? Ngày 14/5/2019, ứng dụng BAEMIN đã ra mắt tại Việt Nam và bắt đầu nhận được những đơn hàng đầu tiên! Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi, Đối tác hãy cùng BAEMIN nhìn lại hành trình 365 ngày qua nhé!

Hành trình 365 ngày của BAEMIN 1 TUỔI

Từ ngày mở app và nhận đơn đặt hàng đầu tiên đến nay, BAEMIN đã trải qua một chặng đường phát triển với nhiều thành tựu đáng tự hào.

Mở rộng khu vực và thời gian hoạt động

Bắt đầu với 3 quận trung tâm, sau 1 năm, BAEMIN đã mở rộng phạm vi nhà hàng đến 18 quận của TP Hồ Chí Minh. Hàng chục ngàn nhà hàng đã có mặt trên ứng dụng BAEMIN!

Từ một ứng dụng chỉ hoạt động đến 22h, BAEMIN đã kéo dài thời gian hoạt động đến 24h – nhằm mục đích phục vụ như cầu ăn đêm của Khách hàng.

Thêm dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thị trường

Bên cạnh dịch vụ cốt lõi là giao đồ ăn, BAEMIN đã mở rộng thêm dịch vụ “BAEMIN Đi Chợ” – ngay giữa thời điểm diễn ra dịch Covid-19 tại Việt Nam.

“BAEMIN Đi Chợ” không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu thiết yếu của Khách hàng, mà còn thể hiện tinh thần của BAEMIN – luôn sẵn sàng học hỏi, thay đổi và nắm bắt thị trường.

Phát triển thêm nhiều tính năng hữu ích

Tháng 9/2019, BAEMIN ra mắt tính năng thanh toán thẻ. Và chỉ 3 tháng sau đó, BAEMIN tích hợp thêm tính năng thanh toán qua ví Momo. Ứng dụng BAEMIN liên tục được cập nhật để ngày một thân thiện hơn, thông minh hơn, đưa đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho Khách hàng.

Về ứng dụng tài xế, BAEMIN thường xuyên ra mắt các bản cập nhật để khắc phục lỗi và giúp Đối tác sử dụng app dễ dàng hơn. BAEMIN luôn luôn lắng nghe các Đối tác, sẵn sàng thay đổi và cải thiện từng ngày. Nổi bật nhất là việc BAEMIN ra mắt “Nút hủy đơn” vào cuối tháng 12/2019 – cho phép Đối tác hủy đơn chủ động và nhanh chóng.

Tăng cường tuyển dụng và nâng cao chất lượng tài xế

Khi mới ra mắt, BAEMIN chỉ có vài trăm Đối tác tài xế hoạt động. Cho đến hôm nay, tính đến tháng 5/2020, BAEMIN đã có hàng chục ngàn Đối tác tài xế thực hiện nhiệm vụ giao đơn mỗi ngày. Hình ảnh tài xế BAEMIN với màu áo xanh mint đặc trưng trên khắp nẻo đường đã trở nên thân thuộc với người dân TP. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh tuyển dụng và đào tạo Đối tác mới, BAEMIN cũng không ngừng nâng cao chất lượng Đối tác tài xế qua hàng loạt các bài viết cẩm nang, hình ảnh, video hướng dẫn trên các kênh truyền thông. BAEMIN chính thức ra mắt Cộng đồng Đối tác tài xế BAEMIN HCM (Facebook) – diễn đàn nơi các Đối tác tài xế cùng chia sẻ kinh nghiệm hoạt động, Blog Tài xế – thư viện thông tin chính thống để Đối tác dễ dàng cập nhật và tra cứu thông tin.

Mở rộng thêm kênh và thời gian hỗ trợ

Trước đây, để liên hệ BAEMIN, Đối tác chỉ có thể nhắn tin qua kênh Chat with us hoặc đến trực tiếp Trung tâm Hỗ trợ. Thấu hiểu được nhu cầu của Đối tác, tháng 11/2019, BAEMIN đã ra mắt HOTLINE 19003040. Trong giai đoạn cách ly xã hội vào tháng 3/2020, BAEMIN ra mắt thêm Tổng đài Video. Thời gian hỗ trợ cũng được kéo dài từ 7h30 đến 1h sáng hôm sau.

Giờ đây, Đối tác có thể tự tin liên hệ BAEMIN bất cứ lúc nào nhờ vào hệ thống đa dạng các kênh hỗ trợ. Tùy vào mục đích và vấn đề cần hỗ trợ, Đối tác có thể lựa chọn cách liên hệ phù hợp.

Xây dựng, phát triển Cộng đồng Đối tác tài xế văn minh – tích cực

Với mong muốn xây dựng Cộng đồng Đối tác tài xế văn minh – tích cực, BAEMIN luôn nỗ lực tổ chức các hoạt động cộng đồng để có dịp lắng nghe ý kiến đóng góp từ các Đối tác tài xế.

Về cộng đồng trực tuyến, BAEMIN ra mắt Cộng đồng Đối tác tài xế BAEMIN HCM (trang Facebook) vào tháng 8/2019. Cộng đồng trực tuyến đã và đang phát triển mạnh mẽ, trở thành nơi Đối tác chia sẻ những vui buồn trong công việc.

Về sự kiện offline, BAEMIN chính thức tổ chức sự kiện họp mặt Cộng đồng Đối tác tài xế đầu tiên “BAEMIN Hành trình chia sẻ” vào tháng 12/2019. Tại đây, Cộng đồng Đối tác tài xế và BAEMIN có cơ hội tương tác trực tiếp, lắng nghe nhiều hơn ý kiến đóng góp từ Đối tác tài xế.

Sự kiện Offline – BAEMIN Hành trình chia sẻ – tổ chức vào tháng 12/2019

Với BAEMIN, điều hạnh phúc nhất là nhìn thấy các Đối tác tài xế có thêm niềm vui bên cạnh những chuyến giao nhận thức ăn nóng hổi. Các hoạt động “Thư gửi ông già BAEMIN“, “Mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3” và “Chúc Tết hay – Lì xì liền tay” được các Đối tác tài xế tham gia nhiệt tình. Có thể thấy, các Đối tác tài xế luôn nỗ lực và không ngừng đóng góp sức mình vào sự phát triển của BAEMIN.

Sự kiện “Thư gửi Ông già BAEMIN” – tổ chức vào tháng 12/2019

Sự kiện “Mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3” tổ chức vào tháng 3/2020

Sự kiện “Chúc Tết hay – Lì xì liền tay” tổ chức vào tháng 1/2020

Nhắc đến một cộng đồng văn minh – thanh lịch, các Đối tác đã có hơn 3 tháng nỗ lực thi đua qua chuỗi sự kiện “Rider Thanh Lịch” – cuộc thi được tổ chức không chỉ tạo không khí vui tươi trong Cộng đồng Đối tác tài xế qua những bức ảnh đẹp của “Khoảnh khắc BAEMIN” mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, thông thái của Đối tác tài xế qua “Cuộc đua 5 sao” và “Đố vui cùng Rider Thông Thái”.

Chuỗi sự kiện Rider Thanh Lịch – tổ chức vào tháng 12/2019 đến tháng 2/2020

Nếu “Rider Thanh Lịch” là cuộc thi được tổ chức để các Đối tác thi đua tranh tài, thì “Tết CSR – Bring Tet to the Caretaker” chính là chương trình từ thiện tổ chức vào cuối năm 2019 – với mong muốn gắn kết Cộng đồng Đối tác tài xế, nâng cao hình ảnh đẹp của các Đối tác tài xế – mang Tết đến các trẻ em đang chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Sự kiện “Tết CSR – Bring Tet to the caretaker” – tổ chức vào tháng 1/2020

Trong tâm dịch COVID-19, BAEMIN đã triển khai nhiều biện pháp tích cực để cùng Đối tác phòng chống dịch bệnh, làm giảm bớt những khó khăn khi hoạt động và mang tới dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.

Nước rửa tay diệt khuẩn được đặt tại loạt cửa hàng – Đối tác tài xế được bảo vệ toàn diện hơn, yên tâm hơn khi giao hàng

BAEMIN trao bộ kháng khuẩn cho các Đối tác tài xế – Đối tác yên tâm giao đơn giữa tâm dịch COVID-19

 

Một năm là chặng đường không quá dài, nhưng cũng không hề ngắn. Nhìn lại năm hoạt động đầu tiên tại Việt Nam với những thành quả và sự kiện đáng nhớ, BAEMIN và Đối tác tài xế có quyền tự hào vì những nỗ lực của chúng ta trong suốt thời gian qua. Hàng triệu bữa ăn ngon, nóng hổi giao đến tay Khách hàng, hàng triệu chuyến đi 5 sao – đó là những con số biết nói, khẳng định những thành công bước đầu của BAEMIN Việt Nam, và hứa hẹn rất nhiều cơ hội cho lĩnh vực food-tech trong tương lai.

 

Lời tri ân từ BAEMIN

BAEMIN không thể đạt được thành tựu ngày hôm nay, nếu không có sự đồng hành của các Đối tác tài xế.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các Đối tác – những “Chuyên gia giao đồ ăn” đã luôn sánh vai cùng BAEMIN trong từng chuyến giao hàng. Cảm ơn Đối tác vì đã luôn nỗ lực, bền bỉ, đồng lòng cùng BAEMIN trong suốt thời gian vừa qua. Hãy tự hào vì những thành quả mà mình đạt được, Đối tác nhé!

BAEMIN sẽ còn vươn cao hơn, vươn xa hơn nữa. Do đó, sự có mặt và đồng hành của Đối tác tài xế chính là một động lực quan trọng để giúp BAEMIN đạt được những mục tiêu tuyệt vời đó; Sự góp ý, xây dựng của Đối tác tài xế sẽ thúc đẩy đội ngũ BAEMIN làm việc ngày một tốt hơn – không ngừng cải tiến ứng dụng, nâng cao chất lượng dịch vụ, và mang thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng. Hy vọng Đối tác sẽ tiếp tục đồng hành với BAEMIN trong hành trình đầy thú vị đó!

 

Hoạt động bất ngờ dành cho Cộng đồng Đối tác tài xế

Nhân tuần sinh nhật mừng BAEMIN tròn 1 tuổi, BAEMIN đã bí mật chuẩn bị một vài bất ngờ – thay cho lời cảm ơn các Đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng BAEMIN. Để nắm được thông tin chi tiết, hãy tích cực theo dõi thêm thông tin trên các kênh truyền thông của BAEMIN – Blog Tài Xế, nhóm Facebook Cộng đồng Đối tác Tài xế BAEMIN.

Bật mí, ngày 22/5 tới, BAEMIN đã chuẩn bị một bữa tiệc nho nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ Đối tác tài xế. Hãy ghé qua để chung vui cùng BAEMIN nhé!

 

Không chỉ trong ngày 14/5, BAEMIN cảm ơn Đối tác vì đã nỗ lực rất nhiều trong cả 365 ngày. BAEMIN 1 TUỔI – thật vui và cũng thật tự hào. Hãy cùng nhau hướng đến 1 năm tiếp theo thành công hơn nữa nhé, Đối tác ơi!

error: Nội dung được bảo vệ!!