Nâng tầm chất lượng dịch vụ với Đánh giá sao trên 4.6!

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho Khách hàng, BAEMIN yêu cầu toàn bộ Đối tác tài xế đạt Đánh giá sao trong tuần (từ Thứ Hai đến Chủ Nhật) tối thiểu 4.6.

Đánh giá sao là gì?

Sau mỗi đơn hàng thành công, Khách hàng sẽ được quyền đánh giá chất lượng dịch vụ của Đối tác tài xế qua hệ thống đánh giá sao. Tùy theo mức độ hài lòng của Khách hàng, Đối tác tài xế sẽ nhận sao theo thang điểm từ 1 đến 5 sao cho mỗi đơn hàng.

Công thức Đánh giá sao theo tuần (từ Thứ Hai đến Chủ nhật) = Đánh giá sao trung bình của tất cả các đơn Đối tác tài xế đã hoàn thành trong tuần.

Lưu ý: Những đơn hàng đã hủy hoặc đơn Khách hàng không đánh giá sẽ không được tính vào Đánh giá sao theo tuần.

Ví dụ Cách tính đánh giá sao

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Bộ Quy tắc Ứng xử BAEMIN yêu cầu Đối tác tài xế giữ Đánh giá sao theo tuần (từ Thứ Hai đến Chủ nhật) tối thiểu 4.6 sao.

Đánh giá sao theo tuần (từ Thứ Hai đến Chủ nhật) được hiển thị trong Báo cáo thu nhập của Đối tác tài xế.

  • Báo cáo thu nhập của ngày Chủ Nhật sẽ hiển thị Đánh giá sao của cả tuần.
  • Báo cáo thu nhập của các ngày khác sẽ hiển thị Đánh giá sao trong tuần đó (tính đến ngày ghi trên Báo cáo thu nhập). 

Vì sao Đối tác cần đạt Đánh giá sao theo tuần tối thiểu 4.6 sao?

Việc theo dõi Đánh giá sao theo tuần giúp Đối tác tài xế theo dõi được phản hồi của Khách hàng, từ đó chủ động điều chỉnh hành vi ứng xử, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.

Theo Quy tắc Ứng xử BAEMIN, các Đối tác có Đánh giá sao theo tuần (từ Thứ Hai đến Chủ nhật) dưới 4.6 sao sẽ bị tạm ngưng hợp tác 4 ngày.

 

Làm thế nào để đảm bảo Đánh giá sao theo tuần tối thiểu 4.6?

Việc Đạt đánh giá sao theo tuần tối thiểu 4.6 không hề khó nếu Đối tác nắm vững và làm theo những nguyên tắc sau đây:

  1. Chủ động liên lạc và thông báo thông tin đơn hàng cho Khách. Đảm bảo hiểu rõ yêu cầu của Khách.
  2. Kiểm tra kỹ món ăn và việc đóng gói trước khi di chuyển.
  3. Bảo quản món ăn cẩn thận, đảm bảo chất lượng món ăn khi giao đến tay Khách hàng.
  4. Giao tiếp và cư xử lịch sự, chuyên nghiệp.
  5. Chủ động theo dõi Đánh giá sao theo tuần trong Báo cáo thu nhập hằng ngày để kịp thời điều chỉnh và cải thiện chất lượng dịch vụ.

 

Hãy chung tay cùng BAEMIN để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho Khách hàng nhé!

Chúc Đối Tác đi đơn hiệu quả!

error: Nội dung được bảo vệ!!