BAEMIN áp dụng Phí giao hàng linh hoạt từ 15/10/2020!

Với mong muốn tạo động lực chạy đơn cho Đối tác tài xế, BAEMIN áp dụng Phí giao hàng linh hoạt từ 15/10/2020!

Phí giao hàng linh hoạt là gì?

Khi điều kiện thời tiết xấu và lượng đơn hàng tăng cao, BAEMIN tự động áp dụng Phí giao hàng linh hoạt cho từng khu vực. Phí giao hàng sẽ tăng thêm từ 3.000đ đến 10.000đ cho mỗi đơn hàng.

 

Đối tác được nhận thêm bao nhiêu tiền từ Phí giao hàng linh hoạt?

Đối với Phí giao hàng, BAEMIN thu chiết khấu 20%, Đối tác nhận 80%. Do đó, khi Đối tác nhận đơn có Phí giao hàng linh hoạt, thu nhập sẽ tăng từ 2.400đ đến 8.000đ so với đơn hàng thông thường.

 

Phí giao hàng linh hoạt được hiển thị như thế nào?

Phí giao hàng linh hoạt đã được hệ thống tự động tính toán và thể hiện sẵn tại mục “Đối tác nhận”. Do đó, Đối tác không thu thêm tiền của Khách.

Phí giao hàng linh hoạt – áp dụng từ 15/10/2020.

 

Một số câu hỏi thường gặp

Tại sao trời mưa nhưng đơn hàng của tôi không được áp dụng Phí giao hàng linh hoạt?

Tùy tình hình thời tiết và lượng đơn hàng từng khu vực, hệ thống sẽ tự động áp dụng Phí giao hàng linh hoạt. Đối tác hãy chủ động cân nhắc thu nhập để quyết định thực hiện hay không thực hiện đơn hàng.

Làm sao để biết đơn đã được áp dụng Phí giao hàng linh hoạt hay chưa?

Đối tác tự kiểm tra chi tiết đơn hàng – khoảng cách giao, loại đơn (BAEMIN Đi Chợ, đơn tại TTTM, v.v…) để tính toán và nhận biết Phí giao hàng linh hoạt.

Trời mưa nhưng đơn không áp dụng Phí giao hàng linh hoạt. Tôi tự thu thêm tiền Phí từ Khách được không?

Phí giao hàng linh hoạt (nếu có) đã được hệ thống tự động tính toán và thể hiện sẵn tại mục “Đối tác nhận”. Đối tác không thu thêm tiền của Khách trong bất cứ trường hợp nào.

Với việc ra mắt Phí giao hàng linh hoạt, BAEMIN hy vọng Đối tác có thêm động lực để nhận và chạy đơn. Nếu có thắc mắc, Đối tác vui lòng liên hệ BAEMIN.

Chúc Đối tác đi đơn an toàn và hiệu quả!

error: Nội dung được bảo vệ!!