BAEMIN ra mắt tính năng “Chat với Khách hàng”

Tiếp nối hàng loạt cải tiến hữu ích dành cho toàn bộ Đối tác tài xế, vào ngày 25/6/2020, BAEMIN chính thức ra mắt tính năng “Chat với Khách hàng” ngay trên ứng dụng BAEMIN Rider – giúp Đối tác tài xế dễ dàng liên lạc với Khách hàng. Hãy cùng BAEMIN tìm hiểu tính năng này nhé!

Tính năng “Chat với Khách hàng” cho phép Đối tác nhắn tin trực tiếp với Khách hàng qua ứng dụng BAEMIN Rider, không tốn bất kì chi phí SMS nào.

Để trải nghiệm tính năng “Chat với Khách hàng”, Đối tác cần cập nhật ứng dụng BAEMIN Rider phiên bản mới nhất (vui lòng truy cập CH Play/ App Store để cập nhật).

 

Hướng dẫn sử dụng tính năng Chat với Khách hàng

Để bắt đầu nhắn tin với Khách

  • Bước 1: Sau khi nhận đơn, Đối tác xem thông tin chi tiết của Khách hàng bằng cách chọn biểu tượng “ba chấm” ở góc phải màn hình.
  • Bước 2: Chọn biểu tượng “nhắn tin”.

  • Bước 3: Gửi tin nhắn cho Khách hàng tại cửa sổ chat.

 

Để tìm lại tin nhắn với Khách và tiếp tục nhắn tin với Khách

Đối tác chỉ cần truy cập mục “Chat with us”; các tin nhắn của Khách hàng sẽ hiển thị thành từng dòng giống như các tin thông báo (xem ảnh minh họa).

Lưu ý:

  • Đối tác chỉ có thể nhắn tin với Khách khi đơn hàng đang trong trạng thái “đang thực hiện”.
  • Nếu đơn hàng đã hủy/ hoàn thành, Đối tác không thể nhắn tin cho Khách.

 

Tính năng “Chat với Khách hàng” trong ứng dụng là một cải tiến mới giúp Đối tác tài xế trao đổi thông tin với Khách hàng thuận tiện, dễ dàng hơn. Hy vọng rằng, Đối tác sẽ đi đơn hiệu quả hơn với tính năng mới này.

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

error: Nội dung được bảo vệ!!