Tỷ lệ thời gian làm việc là tỷ lệ dùng để đo lường hiệu suất làm việc của Đối tác trong quá trình đăng ký ca và hoạt động cùng BAEMIN. Tỷ lệ này có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm thời gian làm việc của Đối tác và được quy định từ […]
Để hỗ trợ quá trình đi đơn của Đối tác tài xế thêm hiệu quả và năng suất, BAEMIN đã thêm tính năng Tự động nhận đơn ứng dụng Woowa Rider/ Roadrunner. Chi tiết, Đối tác hãy xem bài viết bên dưới. Thông tin chung về tính năng Tự động nhận đơn Tính năng Tự […]
Từ ngày 7/4/2022, BAEMIN áp dụng Chương trình Thưởng mới cho các Đối tác tại Thanh Hóa cho đến khi có thông báo mới. Chi tiết về Chương trình Thưởng, Đối tác hãy xem bài viết dưới đây. Cụ thể, bắt đầu từ 7/4/2022, BAEMIN dừng Chương trình Thưởng đơn Giờ cao điểm; áp dụng […]
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của Khách hàng, từ ngày 04/04/2022, BAEMIN bắt đầu xử lý lỗi Tỷ lệ nhận đơn thấp trong tuần. Nâng cao chất lượng dịch vụ với Tỷ lệ nhận đơn (theo tuần – từ T2 đến CN) tối thiểu 80% Để nâng cao trải […]
Nhằm đem đến một ứng dụng ưu việt hơn, nâng cao chất lượng hoạt động của Đối tác tài xế tại Vinh, Thanh Hóa và Hạ Long, BAEMIN thông báo lộ trình chuyển đổi ứng dụng BAEMIN Rider sang ứng dụng mới từ 08/02 đến 26/02/2022. Thông tin về ứng dụng Woowa Brother/Roadrunner Từ 28/02/2022, […]
“BAEMIN Đi Chợ” là một tiện ích của ứng dụng BAEMIN – đã ra mắt tại nhiều tỉnh thành và sẽ chính thức có mặt tại Thanh Hóa vào ngày 30/11/2021. Tiện ích này nhằm hỗ trợ nhu cầu mua sắm của Khách hàng đồng thời cũng tạo thêm một dịch vụ tăng đơn cho […]