Quy định về việc sử dụng nút “Phát lại”

AvatarBAEMIN Rider 01/11/2022 188

Đối tác thân mến! Giao diện hỗ trợ trên Woowa rider sẽ có  mục trợ giúp “Phát lại” sẽ  hỗ trợ phần nào các trường hợp Đối tác hủy đơn do không có khả năng thực hiện – chuyển đơn hàng cho Đối tác khác có khả năng. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu Đối tác nhấn nút “Phát lại” nhiều lần trong ngày?

Đôi nét về mục trợ giúp “Phát lại”

Mục “Phát lại” được BAEMIN tích hợp ở giao diện hỗ trợ của Woowa rider, để mở mục “Phát lại”, tại màn hình ứng dụng, Đối tác chọn biểu tượng tai nghe ở góc phải màn hình.

Mục “Phát lại” chỉ áp dụng trong trường hợp Đối tác đang có đơn hàng và  gặp vấn đề cá nhân không thể  thực hiện đơn (không bao gồm lý do quán đóng cửa, hết món, không liên hệ được khách hàng). Khi chọn mục  “Phát lại”, đơn hàng sẽ được chuyển cho Đối tác tài xế khác có khả năng thực hiện – tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của Khách hàng.

Đối  với lý do quán đóng cửa, hết món, không liên hệ được khách hàng, vui lòng không dùng mục “Phát lại”, Đối tác cần chọn mục “Hủy đơn” và điền đúng cú pháp.

Khi Đối tác sử dụng mục trợ giúp “Phát lại” quá nhiều lần

Số lần sử dụngHướng xử lý
Sử dụng nút “Phát lại” 
từ 2 đến 3 lần trong 12 tiếng kể từ lúc sử dụng lần đầu tiên
Hệ thống gửi cảnh báo đến ứng dụng Woowa Rider của Đối tác
Sử dụng nút “Phát lại” 
từ lần thứ 4 trở lên trong 12 tiếng kể từ lúc sử dụng lần đầu tiên
Hệ thống ngưng phát đơn trong vòng 15 phút.

Đối tác có thể bị gián đoạn hoạt động và ảnh hưởng đến tỷ lệ hiệu suất làm việc

Để đảm bảo trải nghiệm đi đơn hợp lý cho các Đối tác tài xế, BAEMIN mong Đối tác hãy luôn nắm rõ quy định về việc sử dụng mục trợ giúp “Phát lại”. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp, Đối tác vui lòng liên hệ các kênh hỗ trợ của BAEMIN để được trợ giúp nhanh chóng.

Chúc Đối tác đi đơn an toàn hiệu quả!

Đội ngũ BAEMIN.

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!