Đối tác thân mến, nhằm hỗ trợ Đối tác dễ dàng theo dõi và thanh toán công nợ của BAEMIN, bắt đầu từ ngày 1/3/2023, BAEMIN áp dụng quy định tạm ngưng tài khoản khi nợ trên ví tài xế đạt mức từ -500.000 VND trở lên. Đối tác vui lòng xem thông tin bên […]
Nhằm giúp Đối tác dễ dàng khôi phục mật khẩu đăng nhập trong trường hợp quên mật khẩu, từ ngày 9/9/2022, BAEMIN áp dụng tính năng Khôi phục mật khẩu trên ứng dụng Woowa Rider. Cụ thể, Đối tác xem hướng dẫn dưới đây nhé! Thông tin chung Thời gian áp dụng: Từ 09/9/2022 Phạm […]
Khi cần BAEMIN hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình đi đơn cũng như các vấn đề khác sau khung giờ hoạt động, Đối tác cần liên hệ đúng kênh hỗ trợ để BAEMIN tiếp nhận nhanh nhất. Dưới đây là chi tiết các kênh hỗ trợ theo từng vấn đề mà […]
Từ hôm nay – 29/7/2022, BAEMIN sẽ triển khai giao diện hỗ trợ Đối tác tài xế trên ứng dụng Woowa Rider – giúp Đối tác chủ động truy cập, xác định và xử lý nhanh chóng vấn đề đang gặp khi đi đơn, giảm thời gian chờ khi hỗ trợ. Hướng dẫn truy cập […]
Hiệu suất làm việc (giờ thực tế và giờ dự kiến) là tỷ lệ dùng để đo lường hiệu quả làm việc của Đối tác trong quá trình đăng ký ca và hoạt động cùng BAEMIN. Tỷ lệ này có vai trò quan trọng và được quy định phải đảm bảo giữ vững từ 80% […]
Từ 09/04/2022, BAEMIN sẽ áp dụng một số thay đổi cho Chương trình Thưởng tại Phan Thiết cho đến khi có thông báo mới. Chi tiết, Đối tác hãy xem bài viết bên dưới. Cụ thể, BAEMIN dừng Chương trình Thưởng Đảm bảo thu nhập, áp dụng cùng lúc 03 Chương trình Thưởng, gồm: Chương […]