Nhằm giúp Đối tác dễ dàng khôi phục mật khẩu đăng nhập trong trường hợp quên mật khẩu, từ ngày 9/9/2022, BAEMIN áp dụng tính năng Khôi phục mật khẩu trên ứng dụng Woowa Rider. Cụ thể, Đối tác xem hướng dẫn dưới đây nhé! Thông tin chung Thời gian áp dụng: Từ 09/9/2022 Phạm […]
Khi cần BAEMIN hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình đi đơn cũng như các vấn đề khác sau khung giờ hoạt động, Đối tác cần liên hệ đúng kênh hỗ trợ để BAEMIN tiếp nhận nhanh nhất. Dưới đây là chi tiết các kênh hỗ trợ theo từng vấn đề mà […]
Từ hôm nay – 29/7/2022, BAEMIN sẽ triển khai giao diện hỗ trợ Đối tác tài xế trên ứng dụng Woowa Rider – giúp Đối tác chủ động truy cập, xác định và xử lý nhanh chóng vấn đề đang gặp khi đi đơn, giảm thời gian chờ khi hỗ trợ. Hướng dẫn truy cập […]
Hiệu suất làm việc (giờ thực tế và giờ dự kiến) là tỷ lệ dùng để đo lường hiệu quả làm việc của Đối tác trong quá trình đăng ký ca và hoạt động cùng BAEMIN. Tỷ lệ này có vai trò quan trọng và được quy định phải đảm bảo giữ vững từ 80% […]
Để tạo thuận lợi trong việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề của Đối tác tài xế, Trung tâm hỗ trợ tại Nha Trang sẽ chính thức được đưa vào hoạt động từ ngày 4/5/2022. Đối tác tài xế hãy nắm tin và đến Trung tâm để được hỗ trợ giải quyết các vấn […]
Để hỗ trợ quá trình đi đơn của Đối tác tài xế thêm hiệu quả và năng suất, BAEMIN đã thêm tính năng Tự động nhận đơn ứng dụng Woowa Rider/ Roadrunner. Chi tiết, Đối tác hãy xem bài viết bên dưới. Thông tin chung về tính năng Tự động nhận đơn Tính năng Tự […]