Để xử lý nhanh chóng hơn những đơn hàng mà khách hàng muốn hủy với các lý do xuất phát từ khách, Đối tác vui lòng theo dõi và thực hiện theo các hướng dẫn được liệt kê trong nội dung bên dưới đây.
Thông tin chung:
- Đối tượng và khu vực áp dụng: Toàn bộ Đối tác tài xế đang hoạt động tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và Huế.
- Thời gian áp dụng: từ 7/11/2023 cho đến khi có thông báo mới.
Hướng dẫn chi tiết:
- Khách báo hủy khi Đối tác chưa nhận món ăn:
- Khách báo hủy khi Đối tác đã nhận món: Đối tác xử lý theo quy trình hỗ trợ đơn không thành công theo quy định.
BAEMIN hy vọng những thông tin mới trên sẽ giúp Đối tác hoạt động hiệu quả hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc thông tin nào cần hỗ trợ, Đối tác hãy liên hệ BAEMIN để được trợ giúp.
Chúc Đối tác nhiều sức khỏe, đi đơn an toàn và hiệu quả!