Hỗ trợ đơn bom trực tuyến từ 16/11/2022

AvatarBAEMIN Rider 15/11/2022 1.2K

Đối tác thân mến! Từ 16/11/2022, tất cả các đơn hàng không thành công (đơn bom) sẽ được tiếp nhận và hỗ trợ trực tuyến – hỗ trợ Đối tác nhanh chóng hơn & rút ngắn thời gian xử lý. 

Đối tượng áp dụng

  • Đối tác có đơn giao không thành công do không thể liên hệ với Khách hàng để giao hàng/Khách hàng từ chối nhận hàng.
  • Đối tác gặp trường hợp bất khả kháng không thể giao hàng: tai nạn, hỏng xe, lỗi ứng dụng, thời tiết khắc nghiệt, do mưa lớn, bão, lũ lụt,…

Điều kiện nhận hỗ trợ đơn giao không thành công (đơn bom)

BAEMIN hỗ trợ đơn giao không thành công (đơn bom) khi đủ các điều kiện sau:

Hướng dẫn yêu cầu hỗ trợ đơn giao không thành công (đơn bom)

Từ 16/11/2022, tất cả các đơn hàng không thành công (đơn bom) sẽ được tiếp nhận và xử lý trực tuyến – tối đa 1 đơn hàng không thành công/ ngày và không quá 3 đơn hàng/ tuần.

Để được hỗ trợ đơn hàng không thành công/ đơn bom, Đối tác hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới:

Trong vòng 48h làm việc kể từ khi BAEMIN gửi email xác nhận Đối tác đủ điều kiện, khoản hỗ trợ sẽ được chuyển cùng với tiền thu nhập của Đối tác – thể hiện tại Báo cáo thu nhập mục B – Tiền hàng (Tiền hỗ trợ đơn không thành công/đơn bom).

Đối tác lưu ý:

  • Sau khi liên hệ BAEMIN, Đối tác vẫn thực hiện đơn hàng như bình thường. Sau khi nhận được thông báo ghi nhận hỗ trợ qua email, Đối tác có thể sử dụng thức ăn. Và sau 24h (không tính T7, CN) từ thông báo ghi nhận trên, BAEMIN sẽ gửi thêm thông báo xác nhận Đối tác có được hỗ trợ hoàn lại tiền mua hàng và phí ship hay không.

BAEMIN luôn hỗ trợ Đối tác trong trường hợp đơn giao không thành công, tuy nhiên với những trường hợp đơn giao không thành công liên tiếp nhiều ngày, BAEMIN sẽ rà soát và kiểm tra nghiêm ngặt để tránh trường hợp trục lợi. Mong rằng Đối tác hãy luôn thực hiện đúng quy trình để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ BAEMIN.

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!