Tỷ lệ thời gian làm việc là tỷ lệ dùng để đo lường hiệu suất làm việc của Đối tác trong quá trình đăng ký ca và hoạt động cùng BAEMIN. Tỷ lệ này có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm thời gian làm việc của Đối tác và được quy định từ […]
Để hỗ trợ quá trình đi đơn của Đối tác tài xế thêm hiệu quả và năng suất, BAEMIN đã thêm tính năng Tự động nhận đơn ứng dụng Woowa Rider/ Roadrunner. Chi tiết, Đối tác hãy xem bài viết bên dưới. Thông tin chung về tính năng Tự động nhận đơn Tính năng Tự […]
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của Khách hàng, từ ngày 04/04/2022, BAEMIN bắt đầu xử lý lỗi Tỷ lệ nhận đơn thấp trong tuần. Nâng cao chất lượng dịch vụ với Tỷ lệ nhận đơn (theo tuần – từ T2 đến CN) tối thiểu 80% Để nâng cao trải […]
Từ 3/3/2022, BAEMIN sẽ áp dụng một số thay đổi cho Chương trình Thưởng tại Hải Phòng. Cụ thể, BAEMIN áp dụng thêm Chương trình Thưởng Đơn xa và Chương trình Thưởng Đơn giá trị cao, dừng Chương trình Thưởng giờ cao điểm và áp dụng mốc thưởng & mức thưởng mới cho Chương trình […]
Vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch của Đối tác chính là yếu tố quan trọng giúp BAEMIN tạo nên hình ảnh đẹp đối với Khách hàng. Vì vậy, BAEMIN sẽ mang đến những ưu đãi cắt tóc đồng giá tại Hà Nội, Hải Phòng và Cần thơ, giúp Đối tác tút lại vẻ ngoài của […]
Với mong muốn cải thiện trải nghiệm đi đơn cũng như giúp các Đối tác tài xế dễ dàng theo dõi chất lượng hoạt động và tỷ lệ nhận đơn của mình, BAEMIN cập nhật thêm tính năng trên ứng dụng Woowa Rider/RoadRunner – hãy xem ngay chi tiết bên dưới đây! Tính năng khôi […]