Tỷ lệ thời gian làm việc là tỷ lệ dùng để đo lường hiệu suất làm việc của Đối tác trong quá trình đăng ký ca và hoạt động cùng BAEMIN. Tỷ lệ này có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm thời gian làm việc của Đối tác và được quy định từ […]
Để tạo thuận lợi trong việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề của Đối tác tài xế, Trung tâm hỗ trợ tại Đà Nẵng sẽ chính thức hoạt động lại từ ngày 16/5/2022. Đối tác tài xế hãy nắm tin và đến Trung tâm để được hỗ trợ giải quyết các vấn đề trong […]
Nhằm đem đến một ứng dụng ưu việt hơn, nâng cao chất lượng hoạt động của Đối tác tài xế tại Đà Nẵng, BAEMIN thông báo lộ trình chuyển đổi ứng dụng BAEMIN Rider sang ứng dụng mới từ 15/04 đến 09/05/2022. Thông tin về ứng dụng Woowa Rider/Roadrunner Từ đầu năm 2022, BAEMIN đã […]
Từ 03/03/2022, BAEMIN sẽ áp dụng một số thay đổi cho Chương trình Thưởng tại Đà Nẵng cho đến khi có thông báo mới. Chi tiết nội dung mời Đối tác vui lòng đọc thêm bên dưới. Cụ thể, BAEMIN áp dụng mốc đơn & mức thưởng mới đối với Chương trình Thưởng Ngày, Thưởng […]
Nhân dịp năm mới 2022, nhằm mang đến những trải nghiệm lướt Web và xem truyền hình tốt hơn, BAEMIN cùng FPT Telecom mang đến ưu đãi ĐỘC QUYỀN cho các Đối tác tài xế BAEMIN tại Đà Nẵng và Hội An. Cụ thể, khi đăng ký gói Internet Wifi FPT và Combo Internet truyền […]
Theo công văn số 6589/UBND-KGVX của UBND TP. Đà Nẵng ban hành ngày 28/09/2021 về việc chỉ đạo quản lý hoạt động giao hàng trên địa bàn thành phố, ứng dụng BAEMIN sẽ hoạt động lại tại các khu vực không có cách ly y tế hoặc chưa có ca mắc mới trong cộng đồng […]