Đối tác thân mến, với mục đích bảo mật tài khoản và đảm bảo Đối tác luôn hoạt động chính chủ, từ 14/2/2023 BAEMIN ra mắt tính năng xác thực gương mặt khi đăng nhập vào ứng dụng và bắt đầu ca làm việc trên Woowa rider. Thông tin chi tiết, Đối tác hãy tham […]
Nhằm tạo ra một môi trường hoạt động văn minh, kịp thời phát hiện và xử lý trường hợp tài khoản của Đối tác tài xế hoạt động không chính chủ, từ ngày 8/12 đến 16/12/2022 Đối tác BẮT BUỘC phải cung cấp ảnh chân dung của mình về cho BAEMIN qua tính năng “Cập […]
Nhằm giúp Đối tác dễ dàng khôi phục mật khẩu đăng nhập trong trường hợp quên mật khẩu, từ ngày 9/9/2022, BAEMIN áp dụng tính năng Khôi phục mật khẩu trên ứng dụng Woowa Rider. Cụ thể, Đối tác xem hướng dẫn dưới đây nhé! Thông tin chung Thời gian áp dụng: Từ 09/9/2022 Phạm […]
Khi cần BAEMIN hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình đi đơn cũng như các vấn đề khác sau khung giờ hoạt động, Đối tác cần liên hệ đúng kênh hỗ trợ để BAEMIN tiếp nhận nhanh nhất. Dưới đây là chi tiết các kênh hỗ trợ theo từng vấn đề mà […]
Từ hôm nay – 29/7/2022, BAEMIN sẽ triển khai giao diện hỗ trợ Đối tác tài xế trên ứng dụng Woowa Rider – giúp Đối tác chủ động truy cập, xác định và xử lý nhanh chóng vấn đề đang gặp khi đi đơn, giảm thời gian chờ khi hỗ trợ. Hướng dẫn truy cập […]