[Woowa Rider App] – Nắm vững cách hủy đơn đúng!

Trong quá trình thực hiện đơn hàng, Đối tác tài xế có thể gặp một số trường hợp không mong muốn cần phải hủy đơn. Vậy Đối tác cần hủy đơn như thế nào?

Khi nào cần hủy đơn?

Các Đối tác cần hủy đơn nếu đơn hàng không thể được thực hiện đúng như thông tin trên ứng dụng. Ví dụ:

  • Không liên hệ được với Khách
  • Khách đặt sai địa chỉ, muốn đổi địa chỉ
  • Nhà hàng hết món, đóng cửa, hoặc thay đổi giá món ăn
  • Khách hàng yêu cầu đổi/ thêm/ bớt món
  • Nghi ngờ Nhà hàng hoặc Khách hàng gian lận
  • Không thể thực hiện đơn hàng (lý do bất khả kháng)

Hệ thống vận hành của BAEMIN luôn ưu tiên xử lý yêu cầu hủy đơn từ Đối tác tài xế. Do đó, Đối tác hãy chủ động huỷ đơn để tránh ảnh hưởng đến quá trình giao nhận và mang lại trải nghiệm tốt cho Khách hàng.

Hướng dẫn hủy đơn đúng cách

Đối tác có thể yêu cầu BAEMIN hủy đơn qua kênh Hỗ trợ trên ứng dụng Woowa Rider như sau:

  • Bước 1: Từ màn hình chính, chọn biểu tượng tai nghe ở góc phải trên cùng màn hình để liên hệ với BAEMIN.
  • Bước 2: Nhắn tin huỷ đơn theo đúng cú pháp: HUYDON – Mã đơn hàng – Lý do hủy.

Ví dụ: Đối tác muốn hủy đơn vì Nhà hàng hết món, Đối tác soạn tin nhắn theo cú pháp: HUYDON – BwyuoByehBtyhi – Nhà hàng hết món.

Sau khi nhắn tin, Đối tác vui lòng đợi tổng đài viên phản hồi. 

Lưu ý:

  • Chữ HUYDON trong cú pháp phải là chữ in hoa, viết liền không dấu. 
  • Đối tác có thể copy mã đơn hàng từ màn hình chi tiết đơn hàng.
  • BAEMIN sẽ phản hồi Đối tác sớm nhất có thể. Do đó, Đối tác không nhắn nhiều lần làm chậm hệ thống, ảnh hưởng đến quá trình hủy đơn. 

Hãy xem ngay video dưới đây để nắm rõ các thao tác hủy đơn đúng – Đối tác nhé!

Lưu ý khi hủy đơn

  • Chỉ hủy đơn khi có lý do chính đáng/ bất khả kháng. Các hành vi báo sai thông tin/ lý do là vi phạm Quy tắc Ứng xử và sẽ bị tạm ngưng hợp tác theo quy định.
  • Tuyệt đối không yêu cầu Khách hàng hủy đơn hộ.
  • Trong trường hợp hủy đơn vì lý do khách quan (ví dụ: quán đóng cửa, quán hết món, v.v…), Đối tác cần báo Khách trước khi hủy, tránh gây ảnh hưởng xấu tới trải nghiệm của Khách hàng.
  • Tuyệt đối không lạm dụng “Lý do không thể thực hiện đơn hàng”.

Trên đây là các cách hủy đơn chuẩn BAEMIN. Đối tác hãy lưu ý để hủy đơn nhanh chóng, chính xác và tránh vi phạm Quy tắc Ứng xử.

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

error: Nội dung được bảo vệ!!