Chặng đường đi đơn ý nghĩa và nhiều kỷ niệm

AvatarBAEMIN Rider 20/04/2022 161

Trên chặng đường đi đơn, Đối tác tài xế BAEMIN không những hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình, mà còn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tinh thần tử tế đã “tô điểm” thêm cho hình ảnh của một Đối tác tài xế BAEMIN văn minh, chuyên nghiệp và chu đáo.

Câu chuyện hôm nay BAEMIN muốn mang đến được kể bởi Đối tác tài xế Nguyễn Đức Trung, hoạt động tại khu vực Hà Nội. Chuyện kể về một lần đi đơn nọ, tài xế Đức Trung đã không ngần ngại giúp đỡ Khách hàng của mình đang bị ngã ở cầu thang. Sau đây, BAEMIN sẽ thay mặt Anh gửi gắm câu chuyện đến mọi người. 

Vào một ngày nọ, tài xế Đức Trung đã nhận được đơn hàng từ một vị khách quen đang sinh sống tại một khu dân cư tập thể. Sau khi nhận đơn và lấy hàng đến địa điểm giao, anh Trung đã liên lạc với Khách để nhờ anh xuống nhận hàng.

Thông thường, chỉ mất khoảng 2 phút để Khách xuống nhận hàng. Tuy nhiên, lần này anh Trung đã phải chờ đợi lên đến 10 phút. Vì sốt ruột nên anh đã quyết định gọi lại một lần nữa, khi đó đầu dây bên kia vang lên giọng nói thều thào và mệt mỏi: “Em đợi anh, anh đang xuống nhưng chóng mặt quá không đứng dậy được…”.

Sau khi nghe được âm thanh từ đầu dây bên kia, tài xế Đức Trung cảm thấy có chuyện chẳng hay, nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh và hỏi lại vị trí chính xác của Khách. Tuy nhiên, anh chỉ nhận lại được câu trả lời: “Em cứ đi lên cầu thang là được”. 

Chẳng còn cách nào khác, anh Trung đã quyết định mang theo món ăn chạy đến các tầng của khu tập thể để kiểm tra và thấy Khách hàng của mình đang bị ngã sõng soài ở tầng 3, lưng tựa vào tường cầu thang. Sau khi biết được Khách hàng của mình đang trên đường xuống nhận đơn đã bị chóng mặt và ngã xuống, không đủ sức lực tự mình đứng lên, tài xế Đức Trung đã ngỏ ý muốn giúp đỡ đưa anh về tận nhà.

Vì thân nhiệt của Khách quá lạnh, chân tay mềm nhũn không thể tự đi được nên việc giúp đỡ cũng khá vất vả và mất thời gian. Sau khi thấy tình hình đã ổn hơn, tài xế Đức Trung đã để lại món ăn và xin phép gia đình ra về. Khoảng 2 tiếng sau, vị Khách này đã gọi điện lại và cảm ơn tài xế đã giúp đỡ mình.

Đây là câu chuyện đã xảy ra đối với tài xế Đức Trung trong quá trình đồng hành cùng BAEMIN. Qua chia sẻ của anh, BAEMIN hiểu được anh đã cảm thấy rất vui và tự hào vì đã làm được 1 việc tốt giúp đỡ người khác bên cạnh nhiệm vụ giao đơn hằng ngày. Đó chính là điều mà BAEMIN thật sự trân trọng và tự hào về Cộng đồng Đối tác tài xế của chúng ta.

Với những câu chuyện được chia sẻ trên Cộng đồng, chắc hẳn các Anh Em tài xế BAEMIN đã không ít lần giúp đỡ những người đang gặp khó khăn xung quanh mình. BAEMIN hy vọng rằng, Đối tác tài xế sẽ luôn phát huy tinh thần tử tế với tất cả mọi người, mang lại thật nhiều giá trị cho xã hội. 

Một lần nữa, xin cảm ơn câu chuyện vô cùng ý nghĩa đến từ tài xế Nguyễn Đức Trung. BAEMIN chúc Đối tác luôn có thật nhiều sức khỏe, đi đơn an toàn và hiệu quả trên mọi cung đường!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!