CHATBOT – Kênh tra cứu trực tuyến dành cho Đối tác tài xế BAEMIN

AvatarBAEMIN Rider 28/01/2022 0.9K

Nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ – giúp Đối tác tra cứu thông tin nhanh chóng, BAEMIN mở thêm kênh tra cứu Chatbot – được tích hợp trên Blog Tài xế. Chatbot có gì – mờ Đối tác xem ngay bài viết bên dưới nhé!

Chatbot – Kênh tra cứu thông tin dành cho Đối tác tài xế

Chatbot là tính năng mới được tích hợp trên Blog Tài xế. Với Kênh tra cứu thông tin Chatbot, Đối tác tài xế có thể dễ dàng tra cứu thông tin cần thiết một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

Những ưu điểm khi sử dụng kênh Chatbot có thể kể đến như:

  • Thuận tiện tra cứu online 24/07 không bị giới hạn khung giờ, ngày lễ/tết/cuối tuần.
  • Thông tin được cập nhật liên tục.
  • Không mất phí khi liên hệ/tra cứu.
  • Tài khoản đang tạm ngưng hoạt động vẫn có thể sử dụng tra cứu thông tin.

Hướng dẫn sử dụng kênh Chatbot để tra cứu trực tuyến

Để sử dụng kênh Chatbot 

  • Bước 1: Truy cập https://rider.baemin.vn/
  • Bước 2: Chọn vào kí hiệu 3 gạch góc phải màn hình, lựa chọn mục “ liên hệ” hoặc kí hiệu tai nghe trên màn hình để di chuyển đến phần chat.
  • Bước 3: Chọn vào kí hiệu      trên màn hình để mở khung chat.
  • Bước 4: Lựa chọn vấn đề theo thông tin hiển thị tại khung chat

BAEMIN luôn muốn mang đến môi trường hoạt động và hỗ trơ tốt nhất cho Đối tác tài xế. Hy vọng rằng với kênh Chatbot, Đối tác có thể tra cứu thông tin dễ dàng và nhanh chóng hơn – đi đơn hiệu quả hơn!

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!