Toàn quốc

Trường hợp bị trôi đơn nhiều Đối tác nên làm gì?

AvatarBAEMIN 06/08/2021 0

Trường hợp trôi đơn thường phát sinh do nhiều nguyên nhân như: Khách hủy đơn, dung lượng điện thoại không ổn định,… Thế nên, để giữ vững tỷ lệ nhận đơn, Đối tác cần đảm bảo ứng dụng BAEMIN Rider hoạt động ổn định bằng cách kiểm tra kết nối mạng, luôn cho phép chạy nền/bật thông báo cho ứng dụng BAEMIN Rider; gỡ bỏ các ứng dụng khác gây nặng/lag máy và linh động nhận đơn để tăng tỷ lệ nhận đơn mỗi ngày.

Hashtag: ...

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!