Toàn quốc

Như thế nào là đơn hàng được ghi nhận là bất thường, gian lận, trục lợi?

AvatarBAEMIN 06/08/2021 0

Để hỗ trợ Đối tác hoạt động hiệu quả và an toàn hơn, BAEMIN đã tổng hợp một số lưu ý và hướng dẫn phòng tránh các đối tượng gian lận, trục lợi. Và trong quá trình đi đơn, nhiều Đối tác tài xế đã phát hiện và báo cáo các Khách hàng có hành vi gian lận, trục lợi hoặc boom hàng. Một trong những dấu hiệu nhận biết các đơn bất thường trên chính là qua tên của Khách hàng.

Đối tác có thể tham khảo một số ví dụ trong ảnh minh họa dưới đây:

Hoặc Đối tác vui lòng xem thêm những lưu ý về đơn hàng bất thường từ Khách tại đây

Hashtag: ...

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!