Toàn quốc

Nên xử lý như thế nào nếu định vị sai so với địa chỉ nhận hàng?

AvatarBAEMIN 06/08/2021 0

Nếu Đối tác thường gặp bối rối trước những đơn hàng định vị không đúng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm đi đơn, hãy thực hiện những hướng dẫn sau:

Bước 1: Liên hệ Khách để xác nhận địa chỉ chính xác.

Bước 2: Sau khi đã xác nhận địa chỉ đúng, Đối tác có thể chọn lựa một trong hai cách xử lý sau:

  • Cách 1: Đối tác có thể lựa chọn đi đơn đến địa chỉ mới (do Khách xác nhận) nếu khoảng cách giữa địa chỉ mới so với hiển thị định vị trên bản đồ không đáng kể, không gây ảnh hưởng tới phí giao hàng và thu nhập của Đối tác.

Lưu ý: Thao tác đúng quy trình bình thường (quẹt hoàn thành tại địa chỉ Khách).

  • Cách 2: Đối tác có quyền hủy đơn với lý do “Sai địa chỉ” nếu đơn hàng có dấu hiệu gian lận, trục lợi, boom hàng, hoặc khoảng cách giữa địa chỉ mới và địa chỉ cũ quá xa, gây ảnh hưởng tới phí giao hàng và thu nhập của Đối tác.

Lưu ý: Hủy đơn đúng quy trình và báo/ chọn đúng lý do.

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!