Toàn quốc

Nên xử lý như thế nào khi khách hàng muốn hủy đơn?

AvatarBAEMIN 06/08/2021 0

Nếu Khách hàng yêu cầu hủy đơn, Đối tác có thể thực hiện 1 trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Đối tác hủy đơn tại Kênh Hủy Đơn trong mục “Chat With Us” với số lần hỗ trợ hủy không giới hạn.
  • Cách 2: Đối tác chọn nút “Hủy bỏ” trong giao diện nhiệm vụ của mình. Đối tác có thể sử dụng cách này tối đa 3 lần/ngày.
  • Cách 3: Đối tác hủy đơn trực tiếp tại Trung Tâm Hỗ Trợ. Khi đến, Đối tác vui lòng mặc đồng phục đúng quy chuẩn của BAEMIN và mang theo CMND/GPLX.
Hashtag: ...

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!