Toàn quốc

Nên xử lý như thế nào khi Đối tác nhận được đơn trên ứng dụng nhưng ứng dụng của Nhà hàng không nhận được đơn?

AvatarBAEMIN 06/08/2021 0

Đối với tình huống này, Đối tác vui lòng đợi khoảng 5 – 10 phút và nhờ Nhà hàng khởi động lại máy. Nếu Nhà hàng có hóa đơn in máy, Đối tác chụp ảnh hóa đơn và tiến hành đi đơn bình thường. Nếu Nhà hàng không không có hóa đơn in máy, Đối tác gọi điện xin lỗi Khách hàng và thực hiện Hủy đơn tại Kênh Hủy Đơn trong mục “Chat With Us”.

Hashtag: ...

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!