Toàn quốc

Nên làm gì khi gặp đơn có tên nhạy cảm? Nhận đơn trùng thông tin Khách nhiều lần trong tuần có bị ảnh hưởng đến ứng dụng không?

AvatarBAEMIN 06/08/2021 0

Hệ thống BAEMIN đã và đang rà soát và xử lý các trường hợp đơn bất thường trên. Để chung tay cùng BAEMIN phòng chống gian lận và từ đó hoạt động an toàn, hiệu quả hơn, Đối tác hãy lưu ý:

  • Kiểm tra thật kỹ thông tin đơn hàng trước khi nhận hoặc thực hiện, bao gồm: tên Khách hàng, địa chỉ và số điện thoại.
  • Nếu phát hiện đơn hàng có tên Khách hoặc các dấu hiệu bất thường và nghi ngờ gian lận, hãy hủy đơn và báo ngay với BAEMIN.

BAEMIN khuyến cáo Đối tác cần cảnh giác khi đi đơn để tránh vi phạm Quy tắc ứng xử. Mong Đối tác hãy chung tay cùng BAEMIN trong công tác phòng chống gian lận, từ đó cải thiện cộng đồng Đối tác ngày một văn minh, chuyên nghiệp!

Nếu có thắc mắc, Đối tác vui lòng liên hệ BAEMIN để được giải đáp.

Hashtag: ...

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!