Toàn quốc

Đối với đơn hàng đã trượt thành công nhưng không giao được, nếu bàn giao thức ăn về Trung tâm hỗ trợ thì có được giải quyết không?

AvatarBAEMIN 06/08/2021 0

Đơn hàng giao không thành công Đối tác không được trượt hoàn thành đơn. Trong trường hợp này, Đối tác đã thực hiện hiện sai quy trình đi đơn.

BAEMIN chỉ hỗ trợ cho những đơn hàng giao không thành công với điều kiện:

  • Hủy đơn đúng quy trình.
  • Đối tác có liên hệ xác nhận với Khách hàng trước khi mua món (bắt buộc với Khách thanh toán bằng tiền mặt).
  • Có đầy đủ: mã đơn hàng, hình chụp hóa đơn đúng quy trình, hiện vật món ăn chưa qua sử dụng/hình chụp chi tiết món ăn chưa qua sử dụng, hình chụp màn hình cuộc gọi với Khách trước khi mua món ăn.
Hashtag: ...

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!