Từ 13/11/2023, BAEMIN bảo trì hệ thống phân loại huy chương, từ đó tạm thời ngưng xếp hạng huy chương Đối tác cho đến khi có thông báo tiếp theo, đồng thời áp dụng chương trình thưởng mới. Nội dung chi tiết, mời Đối tác xem bài viết bên dưới. Thông tin chung: Thời gian […]
Từ 26/10/2023, BAEMIN cập nhật trạng thái tài khoản tại màn hình chính của ứng dụng Woowa Rider để Đối tác dễ dàng kiểm tra trạng thái hoạt động. Chi tiết, mời Đối tác xem thêm nội dung bên dưới. Thông tin chung: Thời gian triển khai: từ 26/10/2023 cho đến khi có thông báo […]
Từ 24/10/2023, BAEMIN cập nhật tính năng Bản đồ Nhiệt – giúp Đối tác dễ dàng nhận diện khu vực đang có nhu cầu đặt hàng tăng cao qua màu sắc, giúp quá trình đi đơn được thuận tiện hơn. Trong bài viết này, hãy cùng BAEMIN tìm hiểu thêm về tính năng này nhé. […]
Sau thời gian thử nghiệm ứng dụng nhắn tin với khách hàng dành cho Đối tác tài xế tại Đà Nẵng, BAEMIN đã nhận được những phản hồi tích cực về sự tiện lợi của ứng dụng từ Cộng đồng Đối tác tài xế. Do đó, BAEMIN tiếp tục triển khai ứng dụng nhắn tin […]
Đối tác thân mến, như thông báo trước đó, từ ngày 21/6/2023, quy trình chụp ảnh tại Nhà hàng đã được BAEMIN đơn giản hóa các bước thực hiện, Đối tác chỉ cần chụp 1 trong 3 loại ảnh: Ảnh hóa đơn; hoặc ảnh màn hình máy POS BAEMIN; hoặc ảnh màn hình ứng dụng […]
Từ ngày 10/7/2023, để giúp Đối tác cập nhật kịp thời số dư công nợ, tránh ảnh hưởng tài khoản do vượt mốc công nợ, BAEMIN cập nhật thời gian ghi nhận một số các loại phí và thưởng trên Ví tài xế. Thông tin chung Đối tượng và khu vực áp dụng: Toàn bộ […]