Tạm dừng tiếp Đối tác tài xế tại TTHT Cần Thơ từ 12/07 để phòng dịch

AvatarBAEMIN Rider 12/07/2021 93

Tuân thủ theo quy định của Chỉ thị 16/CT-TTG cũng như phối hợp với các cơ quan chức năng tăng cường biện pháp phòng dịch, BAEMIN thông báo tạm dừng tiếp Đối tác tài xế tại TTHT – địa chỉ Tòa Nhà Hồng Phúc, số 28-33 Phạm Ngọc Thạch, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều từ ngày 12/07/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Trong thời gian này, BAEMIN sẽ hỗ trợ Đối tác thông qua hình thức trực tuyến. Đối tác vui lòng thực hiện theo các hướng dẫn sau:

  • Liên hệ các kênh hỗ trợ trực tuyến của BAEMIN khi cần được hỗ trợ.  
  • Lịch trình diện cho các Đối tác sẽ được xếp như bình thường, BAEMIN sẽ chủ động liên hệ Đối tác qua điện thoại/ video call. Đối tác cần chủ động sắp xếp thời gian, quy chuẩn đồng phục khi có lịch hẹn.
  • Các vấn đề hỗ trợ khác như cập nhật/thay đổi thông tin, Đối tác vui lòng liên hệ qua Tổng đài Video Call.
  • Tất cả các đơn hàng giao không thành công/đơn bom sẽ được xem xét hỗ trợ online trong thời gian này. 

Hướng dẫn thực hiện quy trình trực tuyến để nhận hỗ trợ đơn không thành công/đơn bom 

Để được hỗ trợ trực tuyến, Đối tác vui lòng thực hiện các bước sau: 

  • Bước 1: Hủy đơn đúng Quy trình huỷ đơn.
  • Bước 2: Liên hệ qua Chat With Us – Kênh Hỗ trợ ngay trên ứng dụng BAEMIN Rider hoặc email: hotrorider@baemin.vn

Lưu ý: 

  • Tất cả các đơn hàng giao không thành công/đơn bom đều được hỗ trợ online trong thời gian này.
  • Gửi đầy đủ: mã đơn hàng; hình chụp món ăn; hình chụp hóa đơn/app hoặc máy POS/Nhà hàng theo đúng quy trình Hóa đơn; hình chụp màn hình cuộc gọi với Khách thanh toán bằng tiền mặt.
  • Thời gian nhận hỗ trợ trong vòng 2 tiếng kể từ khi tạo đơn hàng. 

Nếu Đối tác có bất kỳ thắc mắc nào liên quan, vui lòng liên hệ BAEMIN để được giải đáp. 

BAEMIN rất mong Đối tác tài xế BAEMIN hãy giữ bình tĩnh, hợp tác cùng BAEMIN chung tay sớm đẩy lùi dịch COVID-19. 

Chúc Đối tác luôn khoẻ và vững tâm chống dịch!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!