Toàn quốc

Cần làm gì khi nhận thông báo “Ngưng hợp tác”?

AvatarBAEMIN 20/02/2020 56

“Tài khoản tôi bị ngưng hợp tác, phải làm sao đây?”

Xem ngay bài viết sau để nắm được các bước cần làm tiếp theo!

Đọc kỹ nội dung email

Khi bị khóa tài khoản, Đối tác sẽ nhận được 01 email và 01 tin nhắn SMS thông báo từ BAEMIN. Đối tác cần bình tĩnh đọc kỹ email/ tin nhắn SMS này.

Nội dung email bao gồm:

  • Ngày bắt đầu và kết thúc tạm ngưng hợp tác.
  • Lý do. Một số lý do ngưng hợp tác thường gặp: sai thao tác/ quy trình thực hiện đơn hàng, vi phạm Quy tắc Ứng xử BAEMIN.
  • Yêu cầu khi ngưng hợp tác.

Thực hiện yêu cầu đề cập trong email thông báo Ngưng hợp tác

Đối với trường hợp bị ngưng hợp tác vĩnh viễn:

  • Với Đối tác đăng ký trước 15/8/2019: Vui lòng đến Trung tâm Hỗ trợ (142 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3) để được thanh lý Hợp đồng.
  • Với Đối tác đăng ký sau 15/8/2019: BAEMIN có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng, Đối tác không cần đến thanh lý.

Đối với trường hợp bị tạm dừng hợp tác trong “x” ngày:

  • Nếu email yêu cầu trình diện: Đối tác cần đến Trung tâm Hỗ trợ (142 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3) trước ngày yêu cầu để trình diện và được mở đúng hạn.
  • Nếu email không nhắc trình diện: Vui lòng đợi đến hết ngày đề cập trong email để được mở khóa.

Trách nhiệm của BAEMIN và Đối tác khi Đối tác bị tạm ngưng hợp tác

Về phía Đối tác:

Về phía BAEMIN:

  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ Đối tác trong suốt khung giờ mở app BAEMIN (xem ngay Cách liên hệ BAEMIN)
  • BAEMIN sẽ xem xét, từ đó đưa ra hướng dẫn, giải thích hợp lý và xử lý cho Đối tác tùy trường hợp.

Mong rằng các thông tin trên sẽ giúp Đối tác hiểu rõ hơn các bước cần làm khi bị tạm ngưng hợp tác.

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!