[Woowa Rider App] – Hướng dẫn chụp ảnh hóa đơn – sản phẩm đúng cách

AvatarBAEMIN Rider 31/08/2021 54

Đối với mỗi đơn hàng thực hiện thành công, Đối tác cần phải chụp đúng và đầy đủ hai tấm ảnh. Vì vậy, để giúp Đối tác có được các thao tác chụp ảnh đúng cũng như tránh ảnh hưởng đến tài khoản, BAEMIN sẽ hướng dẫn cho Đối tác những bí quyết chụp ảnh nhanh – gọn – chuẩn ngay bên dưới nhé!

Do hệ thống của ứng dụng Woowa Rider/Roadrunner chỉ ghi nhận 01 hình ảnh cho mỗi bước chụp ảnh, nên Đối tác cần phải đảm bảo: 

  • Hình ảnh rõ nét – đầy đủ thông tin. 
  • Hình ảnh thể hiện chi tiết số lượng sản phẩm Khách đặt qua ứng dụng. 
  • Kiểm tra thật kỹ trước khi bấm “Đồng ý”. 

Vậy thế nào là hình ảnh chuẩn chỉnh của BAEMIN? Hãy cùng xem nhé! 

Quy trình chụp hóa đơn chuẩn 

Sau khi thanh toán và nhận được hóa đơn, Đối tác bấm “Nhận món” để chuyển đến màn hình “Xác nhận lấy món”. Đối tác kiểm tra lại thông tin và ấn “Tiếp theo” để tiến hành chụp ảnh hóa đơn.

Để thực hiện việc chụp hóa đơn, Đối tác có thể tùy chọn chụp 1 trong 3 ảnh sau:

Ảnh hóa đơn in

Đối tác chụp hình hóa đơn giấy được in trực tiếp từ cửa hàng. Đối tác lưu ý chụp hình hóa đơn phải rõ ràng, đầy đủ các thông tin như: tên cửa hàng và địa chỉ, thời gian xuất hóa đơn và tổng số tiền đã thanh toán.

Ảnh đơn hàng hiển thị trên ứng dụng Nhà hàng / POS của BAEMIN

Trong trường hợp Nhà hàng không có hoặc không in được hóa đơn, Đối tác hãy chụp màn hình máy POS hoặc màn hình ứng dụng Nhà hàng để thay thế.

Lưu ý:

  • Trường hợp Nhà hàng có máy POS/ ứng dụng Nhà hàng nhưng không muốn cho đối tác chụp ảnh, vui lòng hủy đơn hàng và báo về BAEMIN để được hỗ trợ giải quyết.
Ảnh biển hiệu và địa chỉ của Nhà hàng/quán ăn.

Trường hợp nếu Nhà hàng không có hóa đơn, máy POS, ứng dụng Nhà hàng, Đối tác chụp biển hiệu Nhà hàng rõ tên và địa chỉ.

Lưu ý:

  • Trong trường hợp Nhà hàng không có cả hóa đơn, máy POS BAEMIN, ứng dụng Nhà hàng và biển hiệu rõ tên, địa chỉ. Đối tác nên hủy đơn và thông báo về BAEMIN. Đối tác không nên thực hiện những đơn hàng này để tránh ảnh hưởng đến ứng dụng

Quy trình chụp sản phẩm 

Ở bước giao món và chụp hình sản phẩm, khi di chuyển đến nơi giao món, Đối tác gọi điện thoại thông báo cho Khách hàng nhận món.

Hướng dẫn chụp sản phẩm

Trong lúc đợi Khách, Đối tác nhấn vào “Tiếp theo” để chuyển đến bước chụp ảnh sản phẩm.

Đối tác cần chụp rõ số lượng sản phẩm, dụng cụ ăn uống,… đảm bảo đúng với thông tin Khách đặt trên ứng dụng. Sau đó ấn chọn “Sử dụng ảnh” để tiến hành việc tải ảnh lên hệ thống.

 

Lưu ý
  • Hình ảnh mờ, nhòe sẽ không được chấp nhận. 
  • Chụp chi tiết hiển thị số lượng món cần mua
  • Đối với những sản phẩm đóng hộp hoặc được để trong túi, Đối tác nên chụp bên ngoài hộp sản phẩm.
  • Kiểm tra thật kỹ hình ảnh trước khi bấm “Đồng ý”.
  • Trong trường hợp Đối tác đã chụp ảnh xong nhưng không thể tải lên, Đối tác vui lòng kiểm tra kết nối mạng Wifi/3G của mình. Vui lòng không thoát ứng dụng để đảm bảo việc ghi nhận của hệ thống.

Để nâng cấp khả năng chụp ảnh và đảm bảo việc chụp ảnh đúng chuẩn, Đối tác tham khảo thêm dưới đây.

Mong rằng với hướng dẫn chụp ảnh hóa đơn và sản phẩm, Đối tác có thể thực hiện đơn hàng hiệu quả và nhanh chóng hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ BAEMIN nhé!

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!