Tài xế BAEMIN – Bảo toàn đồ ăn bằng mọi giá!

AvatarBAEMIN Rider 03/04/2020 19

Mang đến cho Khách hàng thức ăn khi còn nóng hổi, sạch sẽ, nguyên vẹn chính là nhiệm vụ được các Đối tác tài xế ưu tiên hàng đầu. Để mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho Khách hàng, hãy cùng BAEMIN xem ngay bài viết dưới đây!

Tầm quan trọng của việc “bảo toàn đồ ăn”

Là “Chuyên gia giao đồ ăn”, BAEMIN luôn muốn đưa đến trải nghiệm tốt nhất và những món ăn ngon nhất đến với Khách hàng. Việc “bảo toàn đồ ăn” nhằm đảm bảo chất lượng món ăn đến tay Khách, khiến Khách hàng tin tưởng và tiếp tục sử dụng app.

Bất kỳ sai sót nào với thức ăn cũng có thể gây “mất điểm” với Khách hàng, ảnh hưởng tới hình ảnh của Nhà hàng, của Đối tác tài xế và của cả BAEMIN. Bên cạnh đó, nếu thiếu món hoặc làm rơi/ hư hỏng món dẫn đến không thể giao đến Khách, Đối tác tài xế sẽ mất thu nhập từ đơn đó, thậm chí phải chịu bồi thường.

“Bảo toàn đồ ăn” đúng cách như thế nào?

Để giữ món ăn được nguyên vẹn, sạch sẽ và an toàn khi đến tay Khách hàng, các Đối tác cần lưu ý:

  1. Giữ gìn vệ sinh cá nhân; rửa tay thường xuyên trước và sau khi lấy món.
  2. Bảm đảm đúng số món/ chất lượng món ăn bằng cách luôn kiểm tra lại hàng khi nhận đơn từ Nhà hàng.
  3. An toàn khi vận chuyển/ di chuyển – Sắp xếp lại, buộc chặt túi đồ ăn hoặc yêu cầu nhân viên Nhà hàng cho thêm túi (nếu cần) để dễ dàng cầm nắm/ vận chuyển. BAEMIN khuyến khích Đối tác sử dụng túi giao hàng và yêu cầu Đối tác tuân thủ đúng luật An toàn Giao thông.

Lưu ý: Các đơn hàng pizza/ bánh kem là các đơn hàng rất dễ đổ/ vỡ nếu không được cầm nắm và vận chuyển đúng cách. Do đó, các Đối tác tuyệt đối cẩn thận; cầm/ treo/ đặt túi pizza/ bánh kem ngay ngắn – tránh làm đổ/ vỡ thức ăn.

4. Giữ vệ sinh cho đồ ăn – Không tháo túi ni long bọc đũa/ muỗng/ ống hút; không đặt túi thức ăn dưới đất/ trên ghế ngồi. Trong tình hình dịch COVID-19, Đối tác nên chọn một mặt phẳng sạch sẽ để đặt thức ăn, sau đó thực hiện giao hàng gián tiếp.

“Bảo toàn đồ ăn bằng mọi giá!” – tưởng dễ nhưng lại không hề đơn giản. Hãy làm theo những hướng dẫn trên của BAEMIN để đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm “miễn chê”, xứng danh các “Chuyên gia giao đồ ăn” nhé các Đối tác ơi!

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!