Sử dụng hiệu quả các kênh hỗ trợ của BAEMIN

AvatarBAEMIN Rider 23/08/2022 1.3K

Khi cần BAEMIN hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong quá trình đi đơn cũng như các vấn đề khác sau khung giờ hoạt động, Đối tác cần liên hệ đúng kênh hỗ trợ để BAEMIN tiếp nhận nhanh nhất. Dưới đây là chi tiết các kênh hỗ trợ theo từng vấn đề mà Đối tác thường gặp.

Khi phát sinh vấn đề cần BAEMIN hỗ trợ, Đối tác hãy liên hệ qua những cách sau:

Lưu ý: 

  • Các vấn đề về tài khoản, thu nhập, báo cáo hoặc phản ánh, Đối tác điền biểu mẫu tại đây.
  • Đối tác có thể liên hệ tổng đài 19003040 (từ 6h sáng đến 2h đêm) bất kể khi nào có vấn đề cần hỗ trợ, không phân biệt đang ở trong hay ngoài ca làm việc.

Chúc Đối tác đi đơn an toàn và hiệu quả!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!