Toàn quốc

Đối tác cần làm gì khi gặp đơn bom?

AvatarLin Le 22/03/2020 329

Trong quá trình giao-nhận đơn, Đối tác có thể gặp một số trường hợp bất khả kháng dẫn đến đơn hàng không thành công (còn gọi là đơn bom). Vậy, Đối tác cần làm gì nếu gặp đơn bom? Hãy làm theo hướng dẫn của BAEMIN ngay nhé!

Thế nào là đơn không thành công/ đơn bom?

Đơn hàng không thành công/ đơn bom là đơn xảy ra tình huống:

  • Đối tác không thể liên hệ với Khách hàng để giao hàng;
  • Khách hàng từ chối nhận hàng;
  • Đối tác gặp trường hợp bất khả kháng không thể giao hàng – hỏng xe, thời tiết khắc nghiệt (mưa lớn, bão, lũ lụt,…)

Đơn bom được hỗ trợ như thế nào?

Với mỗi đơn không thành công/ đơn bom, Đối tác sẽ được BAEMIN hỗ trợ trả:

  • 80% Doanh thu vận chuyển cơ bản sau khấu trừ Thuế VAT 10% (10,909đ);
  • Tiền hàng đã ứng trước (nếu có)

Tiền hỗ trợ đơn không thành công/ đơn bom sẽ được thể hiện trong Báo cáo thu nhập ngày hôm sau của Đối tác (mục B-8).

Cần làm gì để được hỗ trợ đơn không thành công/ đơn bom?

  • Bước 1: Hủy đơn đúng Quy trình huỷ đơn.
  • Bước 2: Liên hệ một trong ba kênh Hỗ trợ:
    • Trung tâm Hỗ trợ Đối tác tài xế;
    • Chat with us – Kênh Hỗ trợ; hoặc biểu tượng tai nghe bên góc phải màn hình (đối với ứng dụng Woowa Rider/RoadRunner)
    • Email hotrorider@baemin.vn;

và thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Tại TP. HCM và Hà Nội:
  • Tại Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ:
  • Tại Hội An
  • Tại Hạ Long và Huế
  • Tại Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Vinh và Thanh Hóa 
Cách hỗ trợ đơn bom dành cho Đối tác tài xế tại Nha Trang – Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột – Vinh – Bình Dương – Pleiku

Lưu ý:

  • Món ăn cần đảm bảo: khớp thông tin với đơn hàng trên hệ thống và Hóa đơn; món ăn chưa qua sử dụng. Hình chụp món ăn cần thể hiện đầy đủ món ăn bên trong (Đối tác mở nắp đồ ăn để chụp).
  • Hóa đơn hay Hình chụp Hóa đơn/ máy POS/ app Nhà hàng/ Nhà hàng cần đảm bảo: tuân thủ đúng Quy trình Hóa đơn.
  • Đối với đơn hàng Khách trả tiền mặt, Đối tác cần cung cấp thêm Hình chụp màn hình cuộc gọi với Khách (bao gồm: liên hệ xác nhận trước khi mua món; liên hệ khi giao hàng nhưng không liên lạc được). Không yêu cầu đối với đơn thanh toán thẻ/ ví điện tử.

BAEMIN mong rằng có thể hỗ trợ tốt nhất cho Đối tác tài xế trong mọi tình huống. Khi gặp đơn bom/ đơn không thành công, hãy thực hiện theo đúng hướng dẫn phía trên để được BAEMIN hỗ trợ xử lý ngay nhé!

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

Hashtag: ...

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!