Nên và Không nên khi ứng xử với Khách hàng

AvatarBAEMIN 27/12/2019 139

Hình ảnh tài xế BAEMIN chuyên nghiệp và văn minh đã và đang để lại ấn tượng tốt trong mắt Khách hàng, góp phần làm tăng trải nghiệm của Khách hàng khi sử dụng ứng dụng BAEMIN.

Để nâng cao tinh thần “Tài xế BAEMIN văn minh” hơn nữa, giáo sư BAEMIN có một số lưu ý cho Đối tác tài xế khi ứng xử với Khách hàng. Hãy xem ngay bài viết sau nhé!

NÊN khi ứng xử với Khách hàng:
1- Xưng hô lịch sự, cư xử nhã nhặn với Khách hàng trong suốt quá trình giao món.
2- Lịch sự thông báo cho Khách hàng khi có bất cứ thay đổi về đơn hàng (hủy đơn, Nhà hàng hết món…).
3- Hỗ trợ Khách hàng khi có yêu cầu (ví dụ: giao hàng lên lầu).
4- Tuyệt đối bảo mật thông tin Khách hàng trước/ sau khi giao hàng.

KHÔNG NÊN khi ứng xử với Khách hàng:
1- Quấy rối, gạ gẫm, làm phiền Khách hàng (trước, trong và sau khi giao hàng).
2- Thô lỗ với Khách hàng.
3- Gợi ý tiền bồi dưỡng hoặc thu thêm tiền của Khách hàng.

Nếu vi phạm một trong các lỗi trên, các Đối tác tài xế sẽ bị khóa tài khoản từ 3 ngày đến vĩnh viễn theo Quy tắc Ứng xử.

Hãy chia sẻ bài viết này và lan tỏa rộng hơn tinh thần “Tài xế BAEMIN văn minh” nhé!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!