Hướng dẫn sử dụng kênh hỗ trợ và kênh hủy đơn trên Woowa Rider

AvatarBAEMIN Rider 18/10/2022 1K

Để giúp Đối tác không nhầm lẫn và sử dụng đúng các kênh hỗ trợ: hủy đơn, xin thông tin đơn hàng hoặc các vấn đề khác liên quan đến hoạt động đi đơn cùng BAEMIN, Đối tác hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng bên dưới. 

Hướng dẫn liên hệ kênh hủy đơn:

  • Áp dụng hủy đơn khi chưa nhận món ăn, với các lý do khách quan như: không liên lạc được khách, quán ăn đóng cửa/ hết món …
  • Áp dụng hủy đơn khi gặp đơn bom/ đơn giao không thành công

Hướng dẫn xin thông tin đơn hàng (nếu đơn hàng bị ẩn)

  • Truy cập biểu tượng tai nghe
  • Chọn “Phát lại, hủy đơn”
  • Chọn “Liên hệ kênh hủy đơn” 

Nhắn cú pháp “Thông tin đơn hàng-Mã đơn hàng”

Hướng dẫn liên hệ kênh hỗ trợ các vấn đề còn lại

Đối tác tham khảo video sau:

Đối tác có thể tham khảo các tất cả các bước thực hiện tại video dưới đây:

BAEMIN khuyến khích Đối tác luôn liên hệ đúng cú pháp để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Ngoài ra, Đối tác có thể tham khảo thêm cách sử dụng hiệu quả các Kênh hỗ trợ BAEMIN.

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả và an toàn!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!