Toàn quốc

Hướng dẫn hủy đơn chuẩn trên ứng dụng Woowa Rider

AvatarBAEMIN Rider 06/08/2022 1.9K

Đối tác thân mến! Trong quá trình hoạt động, khi Đối tác có nhu cầu hủy đơn, tùy thuộc vào từng lý do mà Đối tác chọn đúng kênh cần báo cáo hủy trên ứng dụng Woowa Rider.

Nếu việc hủy đơn do cá nhân Đối tác không thực hiện được (bận việc cá nhân, muốn nghỉ ngơi ..), đơn hàng không xảy ra vấn đề gì và có thể chuyển cho Đối tác khác thực hiện, Đối tác hãy chọn PHÁT LẠI ĐƠN HÀNG. Bước thực hiện như sau:

Nếu việc hủy đơn do không liên hệ được khách, khách sai địa chỉ, nhà hàng hết món/ đóng cửa/ thay đổi giá món ăn, khách thêm/ bớt món ăn, nghi ngờ nhà hàng hoặc khách gian lận; thì Đối tác hãy chọn LIÊN HỆ KÊNH HỦY ĐƠN. Bước thực hiện như sau:

Nếu khi đã nhận món, Đối tác thực hiện hỗ trợ theo cách sau:

BAEMIN luôn ưu tiên xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng từ Đối tác tài xế. Để tối ưu thời gian xử lý, Đối tác hãy truy cập đúng kênh hỗ trợ và đặc biệt lưu ý các lý do hủy đơn nhé!

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!