Để hỗ trợ Đối tác nhanh chóng hoàn thành đơn hàng, hạn chế hủy đơn vì lý do không mong muốn và tăng trải nghiệm sử dụng dịch vụ của Khách hàng, từ 02/12/2021, BAEMIN cập nhật và hướng dẫn lại quy định chụp ảnh tại bước “Lấy đơn”. Hãy xem ngay hướng dẫn bên dưới để thực hiện chuẩn nhé!
Từ 02/12/2021, Đối tác bắt buộc thực hiện việc chụp một trong các hình sau theo thứ tự ưu tiên:
1- Ảnh hóa đơn/ màn hình máy POS BAEMIN/ màn hình app Nhà Hàng.
2- Nếu Nhà hàng/ quán ăn không có các ảnh như Mục 1, Đối tác chụp ảnh biển hiệu của Nhà hàng; sau đó, liên hệ BAEMIN qua kênh Chat trong vòng 24h để được ghi nhận.
3- Nếu Nhà hàng/ quán ăn không có các ảnh như Mục 1 & 2, Đối tác chụp ảnh toàn cảnh Nhà hàng/ nơi bán. Trong đó, hình ảnh thể hiện rõ nét quán, xe đẩy và mặt hàng bán. Sau đó, liên hệ BAEMIN qua kênh Chat trong vòng 24h để được ghi nhận.
Đối tác lưu ý:
- Quy định trên áp dụng với tất cả các Nhà hàng (không phân biệt quán Đối tác hay không Đối tác).
- BAEMIN sẽ xem xét linh hoạt trong các trường hợp đặc biệt khi xử lý lỗi thao tác chụp hình, trong trường hợp Nhà hàng có các ưu tiên phía trên nhưng không cung cấp hoặc thông tin chưa chính xác với Đối tác tài xế, vui lòng liên hệ BAEMIN trong vòng 24h qua kênh Chat để được hỗ trợ kịp thời.
+ Nếu Đối tác sử dụng ứng dụng BAEMIN Rider, vui lòng liên hệ BAEMIN qua kênh Chat with us.
+ Nếu Đối tác sử dụng ứng dụng Woowa Rider/ Roadrunner, vui lòng truy cập kênh Chat qua biểu tượng tai nghe trên ứng dụng.
Hướng dẫn cách hụp hóa đơn chuẩn
Ở ưu tiên 1, Đối tác vui lòng thực hiện việc chụp 01 ảnh trong 03 hình sau:
- Ảnh hóa đơn in
- Ảnh màn hình máy POS BAEMIN
- Ảnh màn hình ứng dụng Nhà hàng
Mong rằng với Quy trình Hóa đơn mới, Đối tác có thể thực hiện đơn hàng hiệu quả và nhanh chóng hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ BAEMIN nhé!
Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!
Nội dung