Hướng dẫn – Chụp ảnh hóa đơn đúng cách

AvatarBAEMIN Rider 12/08/2020 1.2K

Để hỗ trợ Đối tác nhanh chóng hoàn thành đơn hàng, hạn chế hủy đơn vì lý do không mong muốn và tăng trải nghiệm sử dụng dịch vụ của Khách hàng, từ 02/12/2021, BAEMIN cập nhật và hướng dẫn lại quy định chụp ảnh tại bước “Lấy đơn”. Hãy xem ngay hướng dẫn bên dưới để thực hiện chuẩn nhé!

Từ 02/12/2021, Đối tác vui lòng thực hiện việc chụp một trong các hình sau theo thứ tự ưu tiên:

1- Ảnh hóa đơn/ màn hình máy POS BAEMIN/ màn hình app Nhà Hàng.

2- Nếu Nhà hàng/ quán ăn không có các ảnh như Mục 1, Đối tác chụp ảnh biển hiệu của Nhà hàng.

3- Nếu Nhà hàng/ quán ăn không có các ảnh như Mục 1 & 2, Đối tác chụp ảnh toàn cảnh Nhà hàng/ nơi bán. Trong đó, hình ảnh thể hiện rõ nét quán, xe đẩy và mặt hàng bán.

Đối tác lưu ý:

  • Quy định trên áp dụng với tất cả các Nhà hàng (không phân biệt quán Đối tác hay không Đối tác).
  • BAEMIN sẽ xem xét linh hoạt trong các trường hợp đặc biệt khi xử lý lỗi thao tác chụp hình, trong trường hợp Nhà hàng có các ưu tiên phía trên nhưng không cung cấp hoặc thông tin chưa chính xác với Đối tác tài xế, Đối tác liên hệ với BAEMIN để được hỗ trợ.

Quy trình chụp hóa đơn chuẩn

Tại bước “Lấy đơn” ở Nhà hàng bất kỳ, Đối tác có thể tùy chọn chụp 1 trong 3 ảnh sau (chỉ cần chụp 1 ảnh, ảnh nào cũng được chấp nhận):

  • Ảnh hóa đơn in.
Lưu ý: Chụp rõ ràng và đầy đủ các trang.
  • Ảnh màn hình máy POS do BAEMIN cấp cho Nhà hàng.
Lưu ý: Chụp rõ mã đơn hàng, thông tin Đối tác tài xế, số lượng món và giá tiền.
  • Ảnh màn hình app Nhà hàng BAEMIN.

Mong rằng với Quy trình Hóa đơn mới, Đối tác có thể thực hiện đơn hàng hiệu quả và nhanh chóng hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ BAEMIN nhé!

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!