Việc Đối tác sử dụng đúng thông tin cá nhân, thiết bị sử dụng ứng dụng BAEMIN Rider được quy định trong Quy tắc Ứng xử nhằm giúp BAEMIN hỗ trợ Đối tác tốt hơn cũng như nâng cao trải nghiệm dịch vụ của Khách hàng. Đối tác có thể cập nhật thông tin rất dễ dàng và nhanh chóng bằng cách thực hiện theo bài viết sau đây!
Đối tác có thể cập nhật thông tin gì?
Trong quá trình làm việc, Đối tác có thể cập nhật các thông tin cá nhân sau: thiết bị sử dụng app BAEMIN Rider, biển số xe, email cá nhân, số tài khoản ngân hàng, số CMND/ CCCD, số điện thoại, mật khẩu đăng nhập.
Lưu ý:
- Số CMND/ CCCD và số tài khoản ngân hàng bắt buộc là thông tin chính chủ.
- Số điện thoại Đối tác dùng phải là số liên lạc được.
Khi nào Đối tác cần cập nhật thông tin cá nhân/thiết bị sử dụng ứng dụng?
Đối tác cần cập nhật thông tin trong các trường hợp sau:
- Khi muốn thay đổi thông tin cá nhân
- Khi quên/ làm mất thông tin cá nhân
- Khi nghi ngờ các thông tin cá nhân bị người khác sử dụng
- Khi muốn thay đổi thiết bị sử dụng ứng dụng BAEMIN Rider
Lưu ý:
- Để bảo mật tài khoản, BAEMIN khuyến khích Đối tác thường xuyên cập nhật mật khẩu mới.
Hướng dẫn cập nhật thông tin cá nhân
Với các Đối tác hoạt động ở TP.HCM – Hà Nội – Đà Nẵng – Hải Phòng – Cần Thơ
Để cập nhật thông tin cá nhân, Đối tác vui lòng liên hệ Kênh hỗ trợ/Trung tâm Hỗ trợ và làm theo các bước sau:
- Bước 1: Xuất trình CMND/ GPLX cho nhân viên hỗ trợ kiểm tra tình trạng tài khoản.
- Bước 2: Quét mã QR để bắt đầu điền thông tin cần cập nhật.
- Bước 3: Điền đầy đủ thông tin
- Bước 4: Xác nhận lại thông tin mới với nhân viên hỗ trợ
Với các Đối tác hoạt động ở Hạ Long – Buôn Ma Thuột – Vinh – Thanh Hóa – Nha Trang – Đà Lạt
Để cập nhật thông tin cá nhân, Đối tác vui lòng liên hệ Tổng đài Video, trình CMND/ GPLX và làm theo hướng dẫn từ nhân viên hỗ trợ.
Lưu ý:
- BAEMIN sẽ cập nhật thông tin Đối tác trong vòng 48h làm việc.
- Đối tác bắt buộc mặc đúng quy chuẩn đồng phục BAEMIN và xuất trình CMND/ GPLX để được tiếp nhận hỗ trợ.
Hướng dẫn cập nhật thiết bị sử dụng ứng dụng tài xế
Để cập nhật thông tin cá nhân, Đối tác vui lòng liên hệ Kênh hỗ trợ trong vòng 24h để được ghi nhận. Đối tác cần cung cấp các thông tin sau:
- Thiết bị cũ: dòng máy
- Thiết bị mới: dòng máy
- Ngày đổi thiết bị: dd/mm/yyyy
- Lý do đổi thiết bị:
Lưu ý:
- Đối tác BẮT BUỘC phải liên hệ BAEMIN để thông báo khi đổi thiết bị.
- BAEMIN không giới hạn số lần cập nhật thông tin cá nhân/thiết bị sử dụng ứng dụng BAEMIN Rider.
- Nếu thay đổi thiết bị không cập nhật với BAEMIN, tài khoản của Đối tác có thể bị ảnh hưởng.
Hành vi cố tình sử dụng sai thông tin cá nhân, gây trải nghiệm không tốt cho khách hàng được coi là vi phạm QTUX và sẽ bị xử lý theo quy định. Vì vậy, các Đối tác hãy cập nhật và sử dụng đúng thông tin cá nhân trong suốt quá trình hoạt động!
Nếu có thắc mắc, Đối tác cần liên hệ BAEMIN ngay để được hỗ trợ!
Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!