Trên chặng đường đi đơn, Đối tác cần phải chụp đầy đủ 02 bức ảnh cho mỗi đơn hàng để đảm bảo quy trình cơ bản. Để có thể chụp ảnh nhanh – gọn – chuẩn nhất, Đối tác hãy xem ngay những lưu ý sau từ BAEMIN nhé!
Ảnh số 1 – Ảnh hóa đơn
Ảnh hóa đơn được chụp sau khi Đối tác đến Nhà hàng và nhấn nút “Nhận món”. Về quy trình chụp ảnh, Đối tác hãy xem kỹ những bước hướng dẫn sau đây để thao tác cho đúng nhé!
Để hỗ trợ Đối tác nhanh chóng thực hiện đơn hàng, BAEMIN đã đơn giản hóa quy trình chụp ảnh khi Đối tác nhận đơn tại nhà hàng: Đối tác chỉ cần chụp 1 trong 3 loại ảnh: Ảnh hóa đơn; hoặc ảnh màn hình máy POS BAEMIN; hoặc ảnh màn hình ứng dụng Nhà Hàng.
Tuy nhiên, sẽ có một số trường hợp cực kỳ đặc biệt và số lượng xảy ra không nhiều, đó chính là tại một số nhà hàng Đối tác của BAEMIN, gặp sự cố ngoài ý muốn khiến nhà hàng không có 1 trong 3 loại ảnh trên. Khi gặp trường hợp đó, Đối tác cần quay 1 đoạn video (từ 10 giây trở lên), với các thông tin:
- Biển hiệu của Nhà hàng
- Đối tác đọc 4 số cuối mã đơn
- Sự cố tại nhà hàng: Quay ứng dụng /điện thoại Nhà hàng có vấn đề hoặc nhân viên quán/ chủ quán xác nhận không thể cung cấp hóa đơn/ ứng dụng / máy POS
Ảnh số 2 – Ảnh món ăn
Ảnh món ăn được chụp sau khi Đối tác đến địa chỉ khách hàng và nhấn nút “Giao hàng”. Dưới đây là hướng dẫn những bước chụp ảnh đơn hàng đúng chuẩn quy trình của BAEMIN, Đối tác hãy lưu ý thực hiện đầy đủ nhé!
Lưu ý:
- Đối với đơn ghép, Đối tác hãy thực hiện lần lượt các bước chụp ảnh theo như yêu cầu trên ứng dụng. Đảm bảo đầy đủ 2 ảnh cho mỗi đơn hàng.
- Đối tác phải hoàn thành việc chụp ảnh hóa đơn trước khi nhấn xác nhận lấy món
- Ở mỗi bước chỉ được chụp 1 ảnh duy nhất
- Ảnh chụp phải rõ nét, thể hiện đầy đủ thông tin và món ăn.
- Trường hợp hóa đơn dài, Đối tác cuộn hóa đơn có mã đơn và tổng tiền. Nếu trên ứng dụng nhà hàng, Đối tác chỉ cần chụp ảnh chứa mã đơn hàng.
- Nếu bỏ qua bước chụp ảnh, Đối tác có thể bị tính lỗi trong quá trình kiểm tra chất lượng của bộ phận kiểm soát.
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp, Đối tác vui lòng liên hệ các kênh hỗ trợ của BAEMIN để được trợ giúp nhanh chóng.
Chúc Đối tác đi đơn an toàn hiệu quả!
Đội ngũ BAEMIN.