Đơn bom/đơn giao không thành công được hỗ trợ như thế nào?

AvatarBAEMIN Rider 19/06/2022 1.2K

Từ ngày 20/6/2022, BAEMIN cập nhật quy trình hỗ trợ đơn giao không thành công.

Cụ thể, BAEMIN hỗ trợ đơn giao không thành công khi đủ điều kiện gồm:

  • 11,852 phí vận chuyển cơ bản + tiền hàng đã ứng trước (tối đa 1 triệu đồng)
  • Áp dụng cho 2 đơn không thành công/ ngày

  1. Thời gian áp dụng: từ 20/6/2022 cho đến khi có thông báo mới
  2. Đối tượng áp dụng: Đối tác có đơn giao không thành công (do Đối tác không thể liên hệ với Khách hàng để giao hàng/ Khách hàng từ chối nhận hàng; Đối tác gặp trường hợp bất khả kháng không thể giao hàng: tai nạn, hỏng xe, thời tiết khắc nghiệt do mưa lớn, bão, lũ lụt,…)
  3. Thời gian nhận bồi hoàn: trong vòng 48h làm việc từ khi BAEMIN gửi email xác nhận Đối tác đủ điều kiện bồi hoàn
  4. Hình thức bồi hoàn: chuyển cùng với tiền thu nhập – thể hiện tại Báo cáo thu nhập mục B – Tiền hàng (Tiền hỗ trợ đơn không thành công/ đơn bom)
  5. Điều kiện nhận hỗ trợ:
1Đơn HỦY ĐÚNG QUY ĐỊNH
2Hình ảnh CUỘC GỌI XÁC NHẬN với khách hàng trước khi mua món ăn (áp dụng với đơn tiền mặt)
3Cung cấp BẰNG CHỨNG ĐẦY ĐỦ &  ĐÚNG YÊU CẦU trong 4h (tính từ thời gian liên hệ hỗ trợ):
– Hóa đơn hay Hình chụp Hóa đơn/ máy POS/ app Nhà hàng/ Nhà hàng cần đảm bảo: tuân thủ đúng Quy trình chụp Hóa đơn
– Món ăn chưa qua sử dụng và phải khớp thông tin với đơn hàng trên hệ thống và Hóa đơn.
– Hình chụp món ăn cần thể hiện đầy đủ món ăn bên trong (Đối tác mở nắp đồ ăn để chụp).
4Thuộc 2 đơn không thành công/ ngày, từ đơn thứ 3 trở đi trong ngày, nếu xảy ra sự cố giao không thành công, BAEMIN sẽ từ chối hỗ trợ.
  1. Hướng dẫn yêu cầu hỗ trợ đơn không thành công/ đơn bom:
Hỗ trợ trực tiếp tại Trung tâm Hỗ trợ Hỗ trợ trực tuyến
(áp dụng cho các TP chưa có TTHT, các khu vực có TTHT được hỗ trợ trực tuyến 1 lần / tháng – xem phần Lưu ý)
Bước 1Chat hủy đơn đúng quy trình theo hướng dẫn sau:
Ứng dụng BAEMIN Rider
Ứng dụng Woowa Rider
Chat hủy đơn đúng quy trình theo hướng dẫn sau:
Ứng dụng BAEMIN Rider
Ứng dụng Woowa Rider
Bước 2Đến Trung tâm Hỗ trợ Đối tác tài xế
Nếu đơn hàng được tạo từ 6h00 đến 16h00: Đối tác đến Trung tâm Hỗ trợ trước 18h00 cùng ngày.
– Nếu đơn hàng được tạo sau 16h00: Đối tác đến Trung tâm Hỗ trợ trước 12h00 trưa hôm sau.
Liên hệ kênh hỗ trợ trong vòng 2 tiếng tính từ lúc đơn hàng được tạo, bằng các cách sau:
Cách 1: Kênh chat trên ứng dụng: 
Ứng dụng BAEMIN Rider: Chat with us KÊNH HỖ TRỢ
Ứng dụng WoowaRider/Roadrunner: biểu tượng tai nghe trên ứng dụng
Cách 2: Điền yêu cầu tại ĐÂY, chọn mục Vấn đề về đơn hàng > đơn hàng giao không thành công
Bước 3Cung cấp đầy đủ các thông tin sau:
1. Mã đơn hàng;
2. Hình ảnh hóa đơn hoặc hình ảnh tương đương;
3. Món ăn chưa qua sử dụng;
4. Màn hình cuộc gọi với Khách trước khi mua hàng (với đơn thanh toán tiền mặt).
Cung cấp đầy đủ các thông tin sau:
1. Mã đơn hàng cần hỗ trợ;
2. Hình chụp hóa đơn đúng quy trình;
3. Hình chụp chi tiết món ăn chưa qua sử dụng – đúng thông tin trên hóa đơn;
4. Hình chụp màn hình lịch sử cuộc gọi với Khách hàng (đối với đơn hàng tiền mặt).

Lưu ý: 

  • Với các đơn hàng được hỗ trợ trực tuyến, sau khi liên hệ BAEMIN, Đối tác vẫn thực hiện đơn hàng như bình thường. 
  • Sau khi nhận được thông báo ghi nhận hỗ trợ qua email, Đối tác có thể sử dụng thức ăn. Và sau 24h (không tính T7, CN) từ thông báo ghi nhận trên, BAEMIN sẽ gửi thêm thông báo xác nhận Đối tác có được hỗ trợ hoàn lại tiền mua hàng và phí ship hay không.
  • Các Thành phố có Trung tâm Hỗ trợ được hỗ trợ đơn không thành công/ đơn bom trực tuyến 1 lần/ tháng, cụ thể:
    • TP. HCM: Không hỗ trợ trực tuyến đối với đơn có nhà hàng hoặc đơn giao trong Quận 1, 3, 5, 10 và Phú Nhuận, các khu vực còn lại vẫn được áp dụng.
    • Hà Nội: Chỉ hỗ trợ trực tuyến cho nhà hàng hoặc đơn giao tại các quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hoàng Mai, Hà Đông, Long Biên.
    • Đối với Hội An, được hỗ trợ trực tuyến 2 lần/ tháng.
    • Các thành phố còn lại: Áp dụng theo quy trình bình thường.

BAEMIN luôn hỗ trợ Đối tác trong trường hợp đơn giao không thành công, tuy nhiên với những trường hợp đơn giao không thành công liên tiếp nhiều ngày, BAEMIN sẽ rà soát và kiểm tra nghiêm ngặt để tránh trường hợp trục lợi. Mong rằng Đối tác hãy luôn thực hiện đúng quy trình để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ BAEMIN.

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!