Cập nhật tính năng phát đơn – Giữ tỷ lệ nhận đơn 60%

AvatarBAEMIN Rider 14/08/2020 2K

BAEMIN đã cập nhật tính năng phát đơn, tránh tình trạng phát đơn liên tục, gây ảnh hưởng đến Tỷ lệ nhận đơn. Để nâng cao trải nghiệm của Khách hàng, BAEMIN yêu cầu Đối tác tài xế giữ Tỷ lệ nhận đơn (theo tuần từ T2 đến CN) tối thiểu 60%.

Không còn tình trạng phát đơn liên tục – Ổn định Tỷ lệ nhận đơn

Tin vui cho Đối tác tài xế BAEMIN – BAEMIN đã cập nhật tính năng phát đơn và hướng xử lý lỗi Tỷ lệ nhận đơn:

  • Hệ thống phát tối đa 2-3 đơn trong cùng một thời điểm, không phát đơn liên tục.
  • Hệ thống không xử lý lỗi Tỷ lệ nhận đơn nếu Tỷ lệ nhận đơn của Đối tác bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu hoặc lỗi ứng dụng.

Nhờ những cập nhật trên, Đối tác tài xế thêm yên tâm khi giao-nhận đơn cùng BAEMIN. Chỉ cần hoạt động thường xuyên và không kén đơn, Tỷ lệ nhận đơn của Đối tác sẽ luôn giữ ở mức ổn định.

Nâng cao chất lượng dịch vụ với Tỷ lệ nhận đơn (theo tuần – từ T2 đến CN) tối thiểu 60%

Để nâng cao trải nghiệm của Khách hàng BAEMIN, mỗi Đối tác tài xế cần hoàn thành sứ mệnh “Chuyên gia giao đồ ăn” – mang thật nhiều bữa ăn ngon, chất lượng đến tay Khách hàng.

Hãy chung tay cùng BAEMIN nâng cao trải nghiệm của Khách hàng bằng cách giữ Tỷ lệ nhận đơn theo tuần (từ T2 đến CN) tối thiểu 60%.

Chính sách mới được áp dụng từ tuần 30/11/2020 và BAEMIN sẽ tiến hành xử lý từ ngày 7/12/2020.

Lưu ý: Hệ thống sẽ không xử lý lỗi Tỷ lệ nhận đơn đối với các Đối tác bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu hoặc lỗi ứng dụng. Nếu Đối tác gặp trường hợp đặc biệt cần hỗ trợ, hãy liên hệ BAEMIN.

Tỷ lệ nhận đơn và Cách tính

Tỷ lệ nhận đơn là tỷ lệ giữa số đơn mà Đối tác nhận trên số đơn được phát về ứng dụng BAEMIN Rider của Đối tác. Cách tính tỷ lệ nhận đơn:

Tỷ lệ nhận đơn = tổng đơn nhận/ tổng đơn được phát x 100%

Tỷ lệ nhận đơn theo tuần được hiển thị trong Báo cáo thu nhập của Đối tác tài xế.

  • Báo cáo thu nhập của ngày Chủ Nhật sẽ hiển thị Tỷ lệ nhận đơn của cả tuần.
  • Báo cáo thu nhập của các ngày khác hiển thị Tỷ lệ nhận đơn trong tuần đó (tính đến ngày ghi trên Báo cáo thu nhập).

Hướng dẫn giữ vững Tỷ lệ nhận đơn

Mức Tỷ lệ nhận đơn tối thiểu đã được tính toán hợp lý để cân bằng giữa chất lượng dịch vụ và vận hành. Để giữ vững tỷ lệ nhận đơn, Đối tác hãy xem các hướng dẫn sau đây:

  1. Chỉ bật app khi sẵn sàng nhận đơn.
  2. Đảm bảo ứng dụng BAEMIN được hoạt động ổn định bằng cách: kiểm tra kết nối mạng; luôn cho phép chạy nền/ bật thông báo cho ứng dụng BAEMIN Rider; gỡ bỏ các ứng dụng khác gây nặng/ lag máy.
  3. Chấp nhận và thực hiện nhiều đơn nhất có thể (Lưu ý: Thực hiện đơn theo đúng quy trình và Quy tắc Ứng xử BAEMIN). Hạn chế bỏ trôi đơn; có đơn nào đi đơn đó.
  4. Chủ động theo dõi Tỷ lệ nhận đơn trong Báo cáo thu nhập để điều chỉnh kế hoạch nhận/ thực hiện đơn.

Hy vọng rằng, Đối tác tài xế đã hiểu rõ tầm quan trọng của Tỷ lệ nhận đơn và cách giữ vững Tỷ lệ. Hãy chung tay cùng BAEMIN để năng cao chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho Khách hàng.

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

Tin xem nhiều nhất

error: Nội dung được bảo vệ!!