Bí kíp trở thành tài xế BAEMIN văn minh tại Nhà hàng

Là một “Tài xế BAEMIN văn minh”, các anh em đối tác không chỉ văn minh với Khách hàng, mà còn với Nhà hàng để tạo nên hình ảnh đẹp về tài xế BAEMIN.

Vậy, làm thế nào để trở thành một tài xế BAEMIN văn minh trong mắt các đối tác Nhà hàng? Hãy cùng BAEMIN xem ngay bài viết sau để nắm được bí quyết và có thái độ đúng khi đến Nhà hàng lấy món nhé!

Tuân thủ Quy định của Nhà hàng:

  • Khi đến Nhà hàng, hãy tuân theo quy định để xe ngay ngắn, tránh làm cản trở khu vực để xe của Nhà hàng.
  • Tuân thủ quy định về thanh toán, ví dụ: Nhà hàng chỉ chấp nhận thanh toán tiền mặt hoặc không chấp nhận thẻ tích điểm.
  • Xếp hàng ngay ngắn nhé! Tài xế BAEMIN văn minh – xếp hàng ngay ngắn đợi đến lượt mua món và nhận món.
  • Tuyệt đối không chen lấn xô đẩy làm mất trật tự.
  • Không tụ tập trước/ trong khu vực Nhà hàng khi không có đơn hàng.

Lịch sự với Nhân viên Nhà hàng:

  • Lịch sự và có thái độ hợp tác với Nhân viên khi mua/ nhận món.
  • Tuyệt đối không được có thái độ khiếm nhã và bạo lực với Nhân viên của Nhà hàng.

Các biểu hiện/ hành động sai Đối tác thường mắc phải:

  • To tiếng, gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Nhà hàng.
  • Đặt ra các yêu cầu không hợp lí cho Nhà hàng: làm món trước, không xếp hàng,…
  • Tụ tập trong và trước cửa nhà hàng. Xem thêm thế nào là hành vi tụ tập tại ĐÂY.

Đối tác cần làm gì khi Nhà hàng có thái độ/ yêu cầu không đúng đắn với Đối tác

  • Tuyệt đối KHÔNG lớn tiếng tranh cãi
  • Đối tác liên hệ BAEMIN để phản hồi về tình trạng của Nhà hàng. BAEMIN sẽ làm việc với Nhà hàng và có hình thức giải quyết sau đó. Xem thêm các kênh liên hệ BAEMIN tại ĐÂY

Lưu ý: Với mọi hành vi vi phạm, BAEMIN sẽ tiến hành ngưng hợp tác Đối tác theo Quy tắc Ứng Xử.

Là tài xế BAEMIN văn minh – hãy duy trì hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho BAEMIN trong mắt Nhà hàng nhé!

error: Nội dung được bảo vệ!!