Trọn bộ Quy tắc Ứng xử Tài xế BAEMIN

Để tránh bị khóa tài khoản vì vi phạm Quy tắc Ứng xử, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho Đối tác Trọn bộ Quy tắc Ứng xử tài xế BAEMIN.

Trung thực

Văn minh

An toàn

Chuyên nghiệp 


Hoạt động và Nghiệp vụ

Lưu ý

  • Cam kết bản thân hoặc người thân trong Hộ khẩu không đồng thời là Đối tác nhà hàng với BAEMIN.
  • Quy trình giao nhận thức ăn đã được đào tạo trước khi cấp tài khoản cho đối tác
    Khách hàng bao gồm: Khách hàng đặt đơn hàng giao nhận thức ăn, nhà hàng (nhân viên nhà hàng), công ty đối tác của BAEMIN.
  • Đối với các hành vi, biểu hiện tiêu cực nhưng chưa được liệt kê tại danh sách này, BAEMIN sẽ tùy trường hợp cụ thể để đưa ra hướng xử lý phù hợp.
  • Các trường hợp vi phạm sẽ được yêu cầu tham gia đào tạo, hướng dẫn lại quy trình nghiệp vụ và Bộ quy tắc ứng xử.
  • Các trường hợp gian lận số tiền lớn có thể chuyển sang cơ quan chức năng điều tra Công an để xử lý.
  • Đối tác tài xế phải lên văn phòng làm biên bản – Trong thời gian chưa thực hiện đúng theo quy định, TK sẽ tạm ngưng hoạt động truy cập cho đến khi hoàn thành.
  • Tất cả các quy tắc xử lý phải được tôn trọng tuyệt đối, trừ khi có ý kiến khác từ đội ngũ quản lý BAEMIN.

Mong rằng Đối tác nắm được Trọn bộ Quy tắc Ứng xử BAEMIN!

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

error: Nội dung được bảo vệ!!