Toàn bộ Quy trình giao – nhận đơn hàng

Trọn bộ Quy trình giao – nhận đơn hàng chuẩn nhất.

Mỗi tài xế khi hoạt động cần nắm rõ Quy trình giao – nhận đơn hàng. Để giúp Đối tác có cái nhìn tổng quan, BAEMIN tóm tắt lại Quy trình chính xác trong bài viết dưới đây.

Khi để ứng dụng BAEMIN Rider ở trạng thái ”On duty”, Đối tác sẽ bắt đầu nhận các đơn hàng. Sau đó, Đối tác cần thực hiện đúng theo các bước như hướng dẫn sau:

Tóm tắt Quy trình giao-nhận đơn hàng

Tại nhiệm vụ “Lấy đơn”

  • Bước 1: Nhận đơn và gọi điện xác nhận.
  • Bước 2: Trượt thanh “Bắt đầu” và đi tới nhà hàng.
  • Bước 3: Gọi món và chụp hóa đơn
  • Bước 4: Lấy món và trượt thanh “Thành công”

Tại nhiệm vụ “Giao đồ ăn”

  • Bước 1: Trượt thanh “Bắt đầu” và đến địa chỉ Khách hàng
  • Bước 2: Chụp ảnh món ăn
  • Bước 3: Gọi điện nhờ Khách nhận món
  • Bước 4: Giao món và trượt thanh “Thành công”

 

Lưu ý quan trọng khi thực hiện đơn hàng

  1. Kể từ ngày 28/2/2020, BAEMIN thay đổi Quy trình đi đơn như sau: BỎ BƯỚC CHỤP ẢNH TẠI ĐỊA CHỈ KHÁCH HÀNG. Tuy nhiên, Đối tác vẫn phải đảm bảo chụp đủ 02 ảnh: 01 ảnh hóa đơn và 01 ảnh món ăn.
  2. Khi đến Nhà hàng, Đối tác bắt buộc đưa mã đơn hàng cho nhân viên (với Nhà hàng có máy POS). Mã đơn hàng đầy đủ bao gồm 14 ký tự – bao gồm DÃY SỐ – 4 KÝ TỰ – 4 CHỮ SỐ (ví dụ: 220420-ABCD-1234). Đối tác có thể xem mã đơn hàng bên dưới địa chỉ Nhà hàng.
  3. Sau khi đặt món, các Đối tác lưu ý luôn theo dõi đơn hàng; liên hệ với Nhân viên để hỏi thăm tình trạng đơn hàng và đến nhận món ngay khi nhân viên thông báo đã hoàn thành món.
  4. Với các đơn hàng đã được thanh toán, Đối tác có thể bỏ qua bước “Gọi điện xác nhận với Khách hàng”.
  5. Bảo quản món ăn cẩn thận khi giao đến Khách hàng – đặc biệt là các đơn hàng pizza, bánh kem.

Trên đây là toàn bộ Quy trình giao – nhận đơn hàng chuẩn BAEMIN. Nếu thực hiện sai thao tác, tài khoản của Đối tác sẽ bị tạm ngưng hợp tác tùy theo mức độ sai phạm. 

Chúc Đối tác làm việc hiệu quả!

error: Nội dung được bảo vệ!!