Đối tác cần làm gì khi gặp đơn bom?

Một trong những khó khăn trong quá trình giao-nhận đơn mà Đối tác thường gặp chính là đơn hàng không thành công (còn gọi là đơn bom). Vậy, Đối tác cần làm gì nếu gặp đơn bom? Hãy làm theo hướng dẫn của BAEMIN ngay nhé!

Các bước cần làm khi gặp đơn bom

  • Bước 1: Hủy đơn đúng quy trình BAEMIN.
  • Bước 2: Mang món ăn và hóa đơn gốc (trong trường hợp không có hóa đơn gốc, Đối tác mang ảnh Nhà hàng) – đến Trung tâm Hỗ trợ (tại TP.HCM: 142 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3; tại Hà Nội: tầng 1, tòa nhà Capital Building, ngõ 36 đường Giang Văn Minh, P.Kim Mã, Q.Ba Đình) để được hỗ trợ.

  • Bước 3: Nhận thanh toán tiền món ăn và 12.000đ tiền phí giao hàng cùng với các khoản tiền khác trong Báo cáo thu nhập (nhận vào ngày hôm sau).

Lưu ý: BAEMIN chỉ hỗ trợ đơn bom khi:

  • Đối tác không liên hệ được Khách, Khách từ chối hoặc Đối tác gặp các trường hợp bất khả kháng khác.
  • Đơn được hủy đúng quy trình.
  • Đối tác tài xế xuất trình hóa đơn gốc của đơn hàng hoặc ảnh Nhà hàng (nếu Nhà hàng không có hóa đơn).
  • Món ăn đúng với thông tin trên hóa đơnthông tin trên hệ thống BAEMIN.

Với hướng dẫn trên, BAEMIN mong rằng Đối tác có thể dễ dàng nắm được các bước cần thực hiện khi gặp đơn bom.

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

 

error: Nội dung được bảo vệ!!