Lưu ý với những đơn hàng bất thường từ Khách!

Để hỗ trợ Đối tác hoạt động hiệu quả và an toàn hơn, BAEMIN đã tổng hợp một số lưu ý và hướng dẫn phòng tránh các đối tượng gian lận, trục lợi. Đối tác hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Cách nhận biết đơn hàng “bất thường”

Trong quá trình đi đơn, nhiều Đối tác tài xế đã phát hiện và báo cáo các Khách hàng có hành vi gian lận, trục lợi hoặc boom hàng. Một trong những dấu hiệu nhận biết các đơn bất thường trên chính là qua tên của Khách hàng.

Vui lòng xem một số ví dụ trong ảnh minh họa dưới đây.

Đối tác cần làm gì khi gặp đơn hàng “bất thường”?

Hệ thống BAEMIN đã và đang rà soát và xử lý các trường hợp đơn bất thường trên. Để chung tay cùng BAEMIN phòng chống gian lận và từ đó hoạt động an toàn, hiệu quả hơn, Đối tác hãy lưu ý:

  • Kiểm tra thật kỹ thông tin đơn hàng trước khi nhận hoặc thực hiện, bao gồm: tên Khách hàng, địa chỉ và số điện thoại.
  • Nếu phát hiện đơn hàng có tên Khách hoặc các dấu hiệu bất thường và nghi ngờ gian lận, hãy hủy đơn và báo ngay với BAEMIN. 

BAEMIN khuyến cáo Đối tác cần cảnh giác khi đi đơn để tránh vi phạm Quy tắc ứng xử. Mong Đối tác hãy chung tay cùng BAEMIN trong công tác phòng chống gian lận, từ đó cải thiện cộng đồng Đối tác ngày một văn minh, chuyên nghiệp!

Nếu có thắc mắc, Đối tác vui lòng liên hệ BAEMIN để được giải đáp.

Chúc Đối tác làm việc hiệu quả và an toàn!

error: Nội dung được bảo vệ!!