Những khó khăn thường gặp khi giao-nhận đơn

Khi trở thành Đối tác tài xế BAEMIN, các Đối tác sẽ được rèn luyện và nâng cao kỹ năng của bản thân. Bên cạnh đó, các Đối tác tài xế luôn phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức trong suốt quá trình làm việc. Để hiểu thêm về những khó khăn và cách xử lý khi làm việc, xin mời các Đối tác đọc ngay bài viết sau đây!

Những khó khăn mà Đối tác thường gặp

Khó khăn khi mua món tại Nhà hàng:

Mua món tại Trung tâm Thương mại

Hướng xử lý:

  • Tìm bãi đậu xe và gửi xe đúng quy định.
  • Liên hệ Nhà hàng để biết chính xác vị trí Nhà hàng.
  • Tranh thủ di chuyển và mua món.

Nhà hàng không có chỗ để xe

Hướng xử lý:

  • Liên hệ với Nhà hàng nhờ trợ giúp tìm bãi đậu xe và đậu xe ngay ngắn theo quy định.
  • Nhờ hỗ trợ từ các Đối tác tài xế gần đó trông xe hộ.

Quán quá đông

Hướng xử lý:

  • Thông báo cho Khách hàng để Khách có trải nghiệm tốt khi sử dụng BAEMIN. –
  • Tranh thủ xếp hàng ngay ngắn và đặt món ngay khi đến lượt.
  • Luôn theo dõi đơn hàng; liên hệ với Nhân viên để hỏi thăm tình trạng đơn hàng.

Khó khăn khi giao món cho Khách hàng

Không liên hệ Khách được

Hướng xử lý:

  • Hãy thử liên hệ Khách qua Zalo hoặc Viber
  • Nếu đã thử nhiều cách nhưng vẫn không thể liên hệ được Khách, Đối tác hãy hủy đơn và chọn lý do “Không liên hệ khách được”.

Trên đây là những tình huống đi đơn khó mà Đối tác có thể gặp phải. Hãy bình tĩnh và áp dụng các hướng xử lý trên để giữ vững tinh thần “Tài xế BAEMIN 5 sao” nhé!

Chúc Đối tác đi đơn hiệu quả!

error: Nội dung được bảo vệ!!